ตร.นครราชสีมาสกัดเข้มแนวชายแดน หวังจับกุมผู้ต้องหาหลอกซื้อทอง

ภูมิภาค
29 ก.ย. 55
11:07
93
Logo Thai PBS
ตร.นครราชสีมาสกัดเข้มแนวชายแดน หวังจับกุมผู้ต้องหาหลอกซื้อทอง

ความคืบหน้าเหตุมิจฉาชีพหลอกซื้อทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 200 บาท จากร้านทอง 2 แห่งใน จ.นครราชสีมา ล่าสุดตำรวจนำหมายจับออกแจกจ่าย โดยเน้นพื้นที่ตามแนวชายแดน เพื่อสกัดการหลบหนีออกนอกประเทศ

ตำรวจนำหมายจับ นายสหชาติ เกษมทาง ชาว อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ที่หลอกซื้อทองรูปพรรณจากร้านทอง 2 แห่งใน จ.นครราชสีมา ออกแจกจ่ายให้กับสถานีตำรวจทุกแห่งใน จ.นครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง โดยเฉพาะพื้นที่ตามแนวชายแดน

ขณะที่ตำรวจจัดชุดสายสืบติดตามตัวและหาเบาะแส เนื่องจากผู้ต้องหามีประวัติติดการพนัน พร้อมประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศ

นอกจากนี้ ยังแกะรอยเส้นทางการเงินและบันทึกการใช้โทรศัพท์ของผู้ต้องหาว่าเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับบุคคลหรือขบวนการใดบ้าง เพื่อเป็นข้อมูลการติดตามตัว ขณะนี้มีผู้แจ้งเบาะแสความเคลื่อนไหวเข้ามาบ้างแล้ว คาดว่าจะสามารถจับกุมได้เร็ววันนี้

เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา นายสหชาติ ได้เข้าติดต่อหลอกซื้อทองน้ำหนักรวม 200 บาท มูลค่ากว่า 5,000,000 บาท กับร้านทอง 2 แห่งในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา โดยการสั่งจ่ายเช็คเข้าบัญชีธนาคาร แต่เมื่อเจ้าของร้านทองตรวจสอบพบว่าไม่มีเงินเข้าตามที่ตกลง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง