อดีตกู้ภัยหลับในขับรถชนต้น จ.เพชรบุรี ตาย 2 เจ็บ 1

อาชญากรรม
30 ก.ย. 55
06:19
91
Logo Thai PBS
อดีตกู้ภัยหลับในขับรถชนต้น จ.เพชรบุรี ตาย 2 เจ็บ 1

อดีตหน่วยกู้ภัยขับรถเสียหลัก ตกถนนชนต้นไม้ ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ระหว่างกลับจากสัมมนาพร้อมครอบครัว ทำให้เสียชีวิตพร้อมบุตรสาว ส่วนภรรยา บาดเจ็บ ขณะที่รถตู้บรรทุกแรงงานต่างด้าว ชนท้ายรถบบรรทุกที่จอดพักรถอยู่บนถนน ในจังหวัดตาก ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 4 คน

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบเหตุรถยนต์ตกร่องถนนชนต้นไม้ บริเวณถนนเพชรเกษมสายบายพาส อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เบื้องต้นพบ ผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถ 2 คนคือนายสุรชัย สุวรรณสินชัย อดีตหัวหน้าหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมธีธรรมสถานสามร้อยยอดและเป็นเจ้าของร้าน ต.อะไหล่ ซึ่งเป็นคนขับและน.ส.จิระนันท์ บุตรสาว ส่วนนางปุรินยา สุวรรณสินชัย ภรรยา บาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าทั้งหมดเพิ่งเดินทางกลับจากสัมมนาของบริษัทน้ำมันแห่งหนึ่งที่กรุงเทพ เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลัก คาดว่าเกิดจากคนขับหลับใน

ขณะที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เร่งนำผู้บาดเจ็บ 4 คนส่งโรงพยาบาล หลังเกิดเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณสะพานมิตรภาพไทย-พม่า บ้านริมเมย ตำบลท่าสายลวด ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า รถตู้ไปรับแรงงานต่างด้าว สัญชาติพม่า 9 คน ที่พิสูจน์สัญชาติแล้ว เพื่อเดินทางไปกรุงเทพมหานคร แต่เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกที่จอดพักอยู่กลางเลนถนน โดยตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายสพสุข แซ่อึ้ง คนขับรถบรรทุกสิบล้อไว้ดำเนินคดี เนื่องจากจอดรถกีดขวางทางจราจร  

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง