ตร.เตรียมค้นบ้าน "หมอสุพัฒน์" อีกครั้ง หาหลักฐานเพิ่ม คดีการหายตัวของสามีภรรยา

อาชญากรรม
30 ก.ย. 55
06:48
60
Logo Thai PBS
 ตร.เตรียมค้นบ้าน "หมอสุพัฒน์" อีกครั้ง หาหลักฐานเพิ่ม คดีการหายตัวของสามีภรรยา

วันนี้ (30ก.ย.55) ตำรวจจะเข้าตรวจไร่ที่จ.เพชรบุรีของ พ.ต.อ. นายแพทย์สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อีกครั้งเพื่อค้นหาหลักฐานเพิ่มในคดีสองสามีภรรยาที่หายตัวไปกว่าสามปี หลังการตรวจค้นเมื่อวานนี้ (29 ก.ย.55) ไม่ได้หลักฐานเพิ่มมากนัก

การเข้าตรวจค้นบ้านพักที่อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ของพ.ต.อ. นายแพทย์สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาในคดีนายสามารถ นุ่มจุ้ยและน.ส.อรสา เกิดทรัพย์ ภรรยา หายตัวไปนานกว่า 3 ปี เจ้าหน้าที่ยังคงเน้นการนำเครื่องจีพีเอสเข้าสแกนตรวจหาวัตถุใต้ผิวดิน และตรวจหาโลหะ เพื่อค้นหาหัวกระสุน นอกจากนี้ยังเตรียมนำสุนัขตำรวจมาใช้ในการช่วยหาหลักฐานอื่นด้วย

หลังจากเมื่อวานนี้ (29ก.ย.55) เจ้าหน้าที่ได้เข้าค้นบริเวณกอไผ่ใกล้จุดที่พบศพถูกฝังแห่งแรก และบริเวณลานปูนสนามยิงปืน ซึ่งพบร่องรอยการโบกปูนทับใหม่ 2 รอยบริเวณกลางสนาม แต่ก็ยังไม่พบศพเพิ่ม พบเพียงเศษเสื้อผ้าเท่านั้น

ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมามีรายงานว่า นายสว่าง นุ่มจ้ย พ่อของนายสามารถผู้สูญหายได้เข้าเดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก เพื่อแจ้งความข้อหาหมื่นประมาทกับนายนายพรเทพ สุวรรณวิเชียร หัวหน้าทีมทนายความของพันตำรวจเอกนายแพทย์สุพัฒน์ กรณีให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนหน้านี้ว่าบุตรชายและลูกสะใภ้ค้ายาบ้า และไปอยู่ต่างประเทศไม่ได้เสียชีวิต แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ เนื่องจากเห็นว่ายังมีพยานหลักฐานไม่เพียงพอ

ส่วนวันจันทร์นี้ (1ต.ค.55) เวลา 10.30 น.ญาติผู้สูญหายจะเข้าพบ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อร้องขอให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ช่วยตรวจโครงกระดูกซ้ำอีกรอบ หลังจากผลการตรวจดีเอ็นเอจากสถาบันนิติเวชวิทยาไม่พบว่า โครงกระดูกที่ถูกขุดพบในไร่ของผู้ต้องหา มีความเกี่ยวข้องกับผู้สูญหาย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง