"กีรติ" เบิ้ลนำ วัวชน ถล่ม อาร์มี่ ถึงถิ่น 3-1

กีฬา
1 ต.ค. 55
03:41
127
Logo Thai PBS
"กีรติ" เบิ้ลนำ วัวชน ถล่ม อาร์มี่ ถึงถิ่น 3-1

เกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 4 คู่วานนี้ ( 30 ก.ย.) เป็นวันของทีมเยือนเกือบทั้งหมด โดยเฉพาะวัวชนฟอร์มดุบุกมาชนะอาร์มี่ถึงถิ่นและกีรติ เขียวสมบัติ ศูนย์หน้าทีมชาติไทยเหมาคนเดียว 2 ลูก

อาร์มี่ที่ฟอร์มแผ่วไม่ชนะใครมา 4 นัดติด เปิดบ้านพบกับ วัวชน อันดับ 11 ของตารางเพียงโอกาสครั้งแรกของวัวชนเป็นประตูขึ้นนำให้ทีมเยือนเมื่อจูเลส บาก้า หลุดกับดักล้ำหน้าจ่ายให้ กีรติ เขียวสมบัติ ยิงโล่ง ๆ ให้ทีมเยือนนำ 1-0 นาที 6 จากนั้นเป็นอาร์มี่ที่บุกอยู่ฝ่ายเดียวแต่กลับโดนจังหวะสวนกลับของวัวชนจนได้ประตูที่ 2 จากกีรติ เขียวสมบัติ คนสเดิม เป้นประตูที่ 2 ของตัวเองและวัวชนขึ้นนำ 2-0

แต่มาได้ประตูง่ายๆในนาที 58 จากการได้บอลแบบโชคช่วยของ ธาตรี สีหา ไล่มาเป็น 1-2 แต่ทีเด็ดการสวนกลับของวัวชนยังเป็นอาวุธเด็ดจากพิเชษฐ์ สาดีน นาที 64 ทำให้วัวชนขึ้นนำอีก 3-1 จากนั้นนักเตะอาร์มี่เหมือนจะถอดใจทำให้จบเกม วัวชน บุกมาชนะอาร์มี่ 3-1 วัวชนยังอยู่อันดับ 11 ของตาราง ขณะที่อาร์มี่อยู่อันดับ 8

ขณะที่อินทรีเพื่อนตำรวจที่เปิดบ้านพบกับทีโอทีเอสซีทีมเยือนทีโอทีมีโอกาสฉาบฉวย แต่กลับโดนขึ้นนำหลังจากเสียจุดโทษนาที34 เมื่อ สุริยา กุพะลัง ไปเสียบ ปกเกล้า อนันต์ และ แดเนี่ยล คอเตส รับหน้าที่ยิงให้อินทรีเพื่อนตำรวจนำ 1-0 ความผิดพลาดของกองหลังอินทรีเพื่อนตำรวจยังเป็นจุดอ่อนทำให้เสียประตูในหลายเกมที่ผ่านมา และเกมนี้แสดงให้เห็นเมื่อ นักเตะเจ้าถิ่นสกัดพลาด โดน ลี จุนกิ เข้าไปยิงให้ ทีโอทีตามตีเสมอ 1-1 นาที 56 อินทรีเพื่อนตำรวจเริ่มรวนหลายจังหวะแต่ยังรักษาสกอร์เอาไว้ได้

จบ 90 นาที อินทรีเพื่อนตำรวจเสมอกับทีโอทีเอสซี 1-1 สถานการณ์ยังไม่ปลอดภัยต้องลุ้นหนีจากโซนตกชั้นให้มากที่สุด เพราะตอนนี้อยู่อันดับ 15 มีคะแนนมากกว่าโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้นและเหลือการแข่งขันอีก 5 นัด ส่วนทีโอทีเอสซีอยู่อันดับ 7

ส่วนผลคู่อื่น ๆ เชียงรายบุกไปชนะชัยนาท 2-1,พัทยา ชนะ อีสาน 1-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง