ตร.แจ้งข้อหา "นพ.สุพัฒน์" เพิ่ม ฐานมีกระสุนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง

อาชญากรรม
1 ต.ค. 55
07:28
93
Logo Thai PBS
ตร.แจ้งข้อหา "นพ.สุพัฒน์" เพิ่ม ฐานมีกระสุนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง

ญาตินายสามารถ นุ่มจุ้ย และน.ส.อรษา เกิดทรัพย์ ผู้สูญหาย เข้าขอผลตรวจโครงกระดูก ส่งต่อให้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ตรวจซ้ำ เพื่อหาความชัดเจน ขณะที่ตำรวจภูธรท่าไม้รวก จ.เพชรบุรี เข้าแจ้งความพ.ต.อ.นายแพทย์สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ เพิ่ม ในข้อหามีกระสุนและเครื่องกระสุน ไว้ในครอบครองโดยที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาต

พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผู้กำกับการตำรวจภูธรท่าไม้รวก ได้เดินทางไปยังเรือนจำจ.เพชรบุรี เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับพ พ.ต.อ.นายแพทย์สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหา ในข้อหามีกระสุนและเครื่องกระสุนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตไว้ในครอบครองได้ ส่วนข้อหารับคนต่างด้าวที่ไม่มีใบอนุญาตเข้าทำงาน ที่ทางแรงงานจังหวัดแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ยังต้องรอการสืบสวนก่อนจึงจะแจ้งข้อกล่าวหาภายหลัง

ส่วนการหาหลักฐานที่บ้านพักในอ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี วันนี้ (1ต.ค55) ต้องยุติชั่วคราว หลังจากเมื่อวาน (30ก.ย.55) มีการตรวจค้นเป็นครั้งที่ 7 แต่ไม่พบหลักฐานมากนัก มีเพียงวัตถุต้องสงสัยบริเวณคลองระบายน้ำใกล้จุดที่พบโครงกระดูกที่ 2 และ 3 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำสัญลักษณ์ไว้เพื่อเข้าตรวจสอบภายหลัง เนื่องจากเป็นวัตถุที่มีน้ำหนักมากยังไม่สามารถนำขึ้นมาได้

ส่วนนายสว่าง นุ่มจุ้ย วันนี้ (1ต.ค.55) ได้เดินทางไปขอรับผลตรวจโครงกระดูก ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจเพื่อส่งต่อให้ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ตรวจซ้ำ

ขณะที่นายพลเทผ สุวรรณวิเชียร ทนายความ ของพ.ต.อ.นายแพทย์สุพัฒน์ ได้เข้าแจ้งความ ในข้อหาแจ้งความเท็จ ที่สถานีตำรวจนครบาลหัวหมากดำเนินคดีกับ นายสว่าง พร้อมบุตรสาว กรณีให้สัมภาษณ์ว่า มีส่วนรู้เห็นการหายตัวไปของนายสามารถ และน.ส.อรษา

นอกจากนี้วันนี้ (1ต.ค.55) ที่ศาลอาญารัชดา ยังมีการไต่สวน กรณีนายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชายพ.ต.อ.นายแพทย์สุพัฒน์ ฟ้อง พ.ต.อ.นายแพทย์ สุพัฒน์ กรณีไปเบิกความเท็จกรณี และแสดงหลักฐานอันเป็นเท็จ ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ที่จำเลยยื่นคำร้องต่อศาล ร้องขอให้นางถนิม เลาหะวัฒนะ มารดา ที่มีอายุ 96 ปี เป็นบุคคลที่ไร้ความสามารถ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง