ทหารนราธิวาส เร่งล่าคนร้ายยิงครู เสียชีวิตขณะกลับบ้าน วานนี้

ภูมิภาค
2 ต.ค. 55
07:09
81
Logo Thai PBS
ทหารนราธิวาส เร่งล่าคนร้ายยิงครู เสียชีวิตขณะกลับบ้าน วานนี้

ทหารเร่งปิดล้อมพื้นที่ 3 หมู่บ้าน ในตำบลบองอ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุยิงครู โรงเรียนบ้านบองอ เสียชีวิตขณะเดินทางกลับบ้านพัก เมื่อวานนี้ (1 ต.ค.) ขณะที่โรงเรียนบองอ ประกาศหยุดเรียน และเลื่อนการสอบปลายภาค ไปสอบในช่วงเปิดภาคเรียนแทน

โรงเรียนบ้านบองอ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ซึ่งอยู่ในช่วงใกล้สอบปลายภาค ต้องปิดการเรียนการสอน และเลื่อนไปสอบในช่วงเปิดภาคเรียนแทน หลังนายคมสันต์ โฉมยงค์ ครูของโรงเรียน ถูกยิงเสียชีวิตขณะขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านหน้ามัสยิดในตำบลบองอ เพื่อเดินทางกลับบ้านพัก หลังเลิกเรียน เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (1 ต.ค.) โดยพิธีรดน้ำศพนายคมสันต์ จะมีขึ้นในวันนี้ (2 ต.ค.) เวลา 14.00 น. ส่วนความคืบหน้าในการติดตามผู้ก่อเหตุ ทหารพรานที่ 45 กว่า 50 นาย ใช้กฏอัยการศึกจู่โจมตรวจค้นเป้าหมาย ในพื้นที่บ้านบองอ บ้านกะทอง และบ้านบาโงกูโบ ตำบลบองอ นานกว่า 4 ชั่วโมง แต่ยังไม่พบผู้ต้องสงสัย นอกจากนี้ยังตั้งจุดตรวจ จุดสกัด เส้นทางเข้าออก ทั้ง 3 หมู่บ้าน เพื่อกดดันผู้ก่อเหตุที่คาดว่า ยังซ่อนตัวในพื้นที่

ทั้งนี้ นายคมสันต์ เป็นชาวจังหวัดราชบุรี ที่เพิ่งเดินทางไปเป็นครู ในจังหวัดนราธิวาส ได้เพียงไม่กี่เดือน และถือเป็นครู คนที่ 153 ที่เสียชีวิต จากเหตุความไม่สงบ นับตั้งแต่ปี 2547


ข่าวที่เกี่ยวข้อง