"เฟอร์กี้"ยืนยันไม่ส่งดาวรุ่งลงสนาม เกมเยือน"ซีเอฟอาร์ คลูจ"คืนนี้

กีฬา
2 ต.ค. 55
13:02
48
Logo Thai PBS
"เฟอร์กี้"ยืนยันไม่ส่งดาวรุ่งลงสนาม เกมเยือน"ซีเอฟอาร์ คลูจ"คืนนี้

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก คืนนี้ (2 ต.ค.) เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันจะไม่ส่งนักเตะดาวรุ่งลงสนาม ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน ซีเอฟอาร์ คลูจ แชมป์ลีกโรมาเนีย

รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 เกมในกลุ่มเอช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน ซีเอฟอาร์ คลูจ ที่โรมาเนีย เกมนี้แม้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะไม่ใส่ชื่อของกองกลางตัวหลักอย่าง พอล สโคลส์, ไรอัน กิ๊กส์, ไมเคิล คาร์ริค รวมถึง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า แต่ว่า เฟอร์กี้ ยืนยันว่าจะจัดตัวผู้เล่นที่มีประสบการณ์ที่สุดลงสนาม แม้จะเรียกนักเตะดาวรุ่งเดินทางมาที่โรมาเนียเกมนี้ถึง 5 คนก็ตาม

ทั้งนี้ เฟอร์กี้ยืนยันไม่ประมาท คลูจ เพราะจากผลงานรอบคัดเลือกที่เขี่ย เอฟซี บาเซิ่ล ตกรอบ และนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มก็เอาชนะบราก้าได้ถึง 2-0 สำหรับสองทีมนี้ยังไม่เคยพบกัน แต่คลูจเคยพบทีมจากอังกฤษในฤดูกาล 2008 ซึ่งครั้งนั้น พวกเขาเสมอเชลซีในบ้าน 0-0 ก่อนจะบุกไปแพ้ที่ลอนดอน 1-2

ส่วนโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โค้ชของเชลซียืนยันว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษต้องทำใจกับการตกเป็นตัวสำรองในฤดูกาลนี้ และหวังว่าแลมพาร์ดจะเข้าใจสถานการณ์เนื่องจากเชลซีเต็มไปด้วยผู้เล่นกองกลางมากมายไม่ว่าจะเป็น เอเดน อาซาร์, มาร์โก มาริน, วิคเตอร์ โมเซส , รามิเรส , จอห์น โอบี มิเกล และ ออสก้าร์ โดยเชลซีจะลงเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกนัดที่ 2 ของกลุ่ม อี บุกไปเยือน นอร์ดเยลลันด์ ทีมแชมป์ลีกเดนมาร์ก หลังจากที่นัดแรกเชลซีทำได้แค่เสมอยูเวนตุสที่บ้านตัวเอง 2-2


ข่าวที่เกี่ยวข้อง