พริตตี้สาวฉีดฟิลเลอร์ เสียชีวิตแล้ว เตรียมนำศพผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช

อาชญากรรม
2 ต.ค. 55
14:49
339
Logo Thai PBS
พริตตี้สาวฉีดฟิลเลอร์ เสียชีวิตแล้ว เตรียมนำศพผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช

พริตตี้สาวที่ฉีดฟิลเลอร์ฟิลเลอร์บริเวณสะโพก จนช็อกหมดสติและกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราเสียชีวิตแล้ว ขณะที่จากการชันสูตรเบื้องต้น การเสียชีวิตอาจเกิดจากการแพ้สารที่ฉีดเข้าไป จนอุดตันหลอดเลือด

น.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือ น้องกระแต พริตตี้สาวอายุ 33 ปี ที่ถูก นายธนัช ณัชวีระกุล หรือ ป๊อป ผู้ต้องหาที่อ้างตัวเองว่าเป็นหมอ ใช้สารฟิลเลอร์ ฉีดเข้าไปในร่างกาย จนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราและเสียชีวิตลง โดยแพทย์ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากเซลล์สมองตาย เนื่องจากขาดอ็อกซิเจน ทำให้สมองบวมไปกดทับก้านสมอง และไม่สามารถควบคุมร่างกายหรือระบบต่างๆได้ หลังจากนี้ จะส่งศพไปทำการผ่าพิสูจน์ศพ ที่สถาบันนิติเวชฯ โรงพยาบาลจุฬา

ด้าน คดี พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับผิดชอบงานด้านกฎหมายและสอบสวน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุนายธนัช ได้มอบตัวกับตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี โดยมีการแจ้งข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6,000 บาท แต่เนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัว ตำรวจจึงปล่อยตัวชั่วคราว

ซึ่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน เจ้าของท้องที่ จะเรียกนายธนัชเข้ามาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม คือ ข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง