ตร.ตั้งประเด็นขัดแย้งอดีตสามี เหตุยิงนักธุรกิจตระกูล "ทองเจือ"

อาชญากรรม
3 ต.ค. 55
07:53
83
Logo Thai PBS
ตร.ตั้งประเด็นขัดแย้งอดีตสามี เหตุยิงนักธุรกิจตระกูล "ทองเจือ"

กรณีเหตุยิงนักธุรกิจทำป้ายโฆษณา ตระกูลทองเจือ หน้าบ้านพักในซอยประเสริฐมนูกิจ ตำรวจให้น้ำหนักเรื่องปัญหาความขัดแย้งกับอดีตสามี ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้(3 ต.ค.) อดีตสามีติดต่อขอเข้าให้ข้อมูลตำรวจที่ สถานีตำรวจนครบาลโคกครามแล้ว

ภาพวงจรปิดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ที่บันทึกได้หลังเกิดเหตุที่นางฐรดา ทองเจือ เจ้าของร้านอาหารย่านเกษตรนวมินทร์ และนักธุรกิจทำป้ายโฆษณาถูกยิงเสียชีวิต บริเวณบ้านพักในซอยประเสริฐมนูกิจ 56 แยก 5 ตำรวจจะใช้เป็นเบาะแส หาตัวผู้ก่อเหตุ

พันตำรวจเอกเจริญศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า เบื้องต้นตำรวจยังเน้นประเด็นการฟ้องร้องกับอดีตสามี ที่อยู่ระหว่างการตัดสินของศาลแพ่ง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกนายกิตติชัย เชาว์พันธุ์ อดีตสามี และเรียกมาให้ปากคำในวันที่ 8 ตุลาคม มีข้อมูลจากชุดสืบสวนพบว่าพยานให้ข้อมูลที่น่าสนใจ กรณีการพบชายต้องสงสัยมา มาดูลาดเลานานกว่า 1 เดือน นอกจากนี้ยังได้สอบถามคามเคลื่อนไหวผู้ตาย การเข้าออกและการทำงานของผู้ตายด้วย ซึ่งคาดว่าเป็นการหาข้อมูลก่อนลงมือ

ส่วนประเด็นการเมืองกรณีผู้ตายเคยเป็นพยานในคดีป้ายหาเสียงพรรคเพื่อไทย ตำรวจเชื่อว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้อง เพราะผู้ตายเป็นเพียงเจ้าของธุรกิจรับทำป้ายเท่านั้น ประเด็นที่ชัดเจนกว่า และน่าจะเป็นประเด็นการ ฆาตกรรม น่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องทรัพย์สิน กรณีฟ้องร้องกับอดีตสามี ซึ่งลูกชายผู้ตายให้ข้อมูลตำรวจว่า นายกิตติชัย อดีตสามีเคยโทรศัพท์มาข่มขู่ผู้ตายหลายครั้ง

ล่าสุดผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยว่า ทนายความของนายกิตติชัย อดีตสามี ติดต่อตำรวจมาว่า นายกิตติชัย จะเข้าพบพนักงานสอบสวนในช่วงบ่ายวันนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง