อดีตภรรยาร่วมมือกับน้องฆ่าสามีชาวต่างชาติ ตกลงเรื่องเลี้ยงลูกไม่ได้

อาชญากรรม
4 ต.ค. 55
02:17
129
Logo Thai PBS
อดีตภรรยาร่วมมือกับน้องฆ่าสามีชาวต่างชาติ ตกลงเรื่องเลี้ยงลูกไม่ได้

ตำรวจภูธรภาค 1 จับอดีตภรรยาร่วมกับน้องชายบุญธรรม สังหารสามีชาวต่างชาติ ก่อนนำศพไปทิ้งอำพรางคดีที่จังหวัดสระบุรี โดยสารภาพก่อเหตุเพราะไม่สามารถตกลงเรื่องสิทธิ์การเลี้ยงดูบุตรได้

ตำรวจสืบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จับน.ส.คชารินทร์ ดูเวล เเละ นายสุรสิทธิ์ ปัญจเทพมงคลพร้อมยึดรถยนต์ของกลาง หลังร่วมกันฆ่านายออสวาลด์ ไฮน์ริช ดูเวล ชาวเเอฟริกา และนำศพไปทิ้งเพื่ออำพรางคดี ซึ่งจากการสอบสวน น.ส.คชารินทร์ รับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา นายออสวาลด์ มาพบที่บ้านในอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เพื่อตกลงเรื่องสิทธิ์การเลี้ยงบุตรชาย แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงออกอุบายชวนนายออสวาลด์ไปรับประทานอาหารนอกบ้าน โดยขึ้นรถยนต์ที่มีนายสุรสิทธิ์ ซ่อนตัวอยู่หลังรถ เมื่อรถวิ่งไปถึงบริเวณถนนรังสิต-นครนายก นายสุรสิทธิ์ได้ใช้ปืน จุด 38 ยิงนายออสวาลด์ที่ศีรษะ 3 นัด ก่อนนำศพไปทิ้งในอำเภอเเก่งคอย จังหวัดสระบุรี และนำปืนไปทิ้งพงหญ้า ใกล้หมู่บ้านบุษรินทร์ ท้องที่สถานีตำรวจภูธรคูคด ส่วนรถยนต์ตำรวจติดตามจนพบที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

ทั้งนี้ น.ส.คชารินทร์ อ้างว่า ก่อนหน้านี้นายออสวาลด์ เคยข่มขู่ทำร้ายร่างกายเเละพยายามบังคับให้ตัวเองทำแท้งแต่ตัวเองไม่ยอม กระทั่งคลอดบุตรชาย และนายออสวาลด์ไม่ยอมรับผิดชอบ ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องฟ้องร้องในศาลเกี่ยวกับสิทธิ์การเลี้ยงดูบุตร แต่ช่วงเกิดเหตุนายออสวาลด์ติดต่อเข้ามาเพื่อขอฟ้องหย่าและจะนำบุตรชายไปเลี้ยง จึงไม่ยินยอม ทำให้เกิดความกดดันจึงตัดสินใจฆ่านายออสวาลด์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง