ตร.สอบปากคำอดีตสามี คดีอดีตภรรยาถูกฆ่าหน้าบ้าน

อาชญากรรม
4 ต.ค. 55
02:28
95
Logo Thai PBS
ตร.สอบปากคำอดีตสามี คดีอดีตภรรยาถูกฆ่าหน้าบ้าน

อดีตสามีนักธุรกิจร้านอาหาร และผลิตป้ายโฆษณา เข้าให้ปากคำกับตำรวจ หลังอดีตภรรยาถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าบ้านพักของตัวเอง โดยอดีตสามี ยืนยันว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิตของอดีตภรรยา ขณะที่ตำรวจได้ภาพสเก๊ตซ์คนร้ายแล้ว แต่ยังไม่ออกหมายจับ เนื่องจากต้องรอเชื่อมโยงกับหลักฐานให้ชัดเจนก่อน

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่านายกิตติชัย เชาว์ชนพันธุ์ หรือหน่อง อดีตสามีนางฐรดา ทองเจือ นักธุรกิจร้านอาหาร และผลิตป้ายโฆษณา ที่ถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านพัก ภายในซอยประเสริฐมนูกิจ ย่านลาดพร้าว เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา เข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เพื่อให้ปากคำก่อนถูกออกหมายเรียก โดยตำรวจใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมงในการสอบสวน และหลังเข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ นายกิตติชัย ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ขณะที่ตำรวจเปิดเผยถึง ประเด็นการสอบสวนว่า มีทั้งเรื่องความสัมพันธ์ ,สาเหตุการเลิกลา และการข่มขู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายของผู้เสียชีวิต ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไว้ รวมถึงปัญหาความขัดแย้งการฟ้องร้องแบ่งทรัพย์สิน ทั้งทางแพ่งและอาญา ซึ่งมีกำหนดฟังคำสั่งของศาลปลายเดือนตุลาคมนี้

ส่วนการสืบสวน ยังให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เบื้องต้นได้สเก็ตซ์ภาพคนร้ายที่ต้องสงสัยก่อเหตุตามคำบอกเล่าของพยานแล้ว แต่ผู้ต้องสงสัยมีผ้าคาดปิดบังใบหน้า สวมแว่นตา และใส่หมวกแก๊ป จึงทำให้ภาพที่สเก็ตซ์ออกไม่ไม่ชัดเจน ยากต่อการติดตามตัว หากมีพยานหลักฐานเพิ่มเติมอาจจะสามารถสเก็ตซ์ภาพได้ชัดเจนกว่านี้ ส่วนประเด็นการก่อเหตุยังเป็นเรื่องความขัดแย้งทางธุกิจ ทรัพย์สิน ซึ่งเกี่ยวข้องกับอดีตสามีหรือบุคคลอื่นหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด สำหรับประเด็นที่ผู้ตายเป็นพยานในการยุบพรรคการเมืองเป็นประเด็นที่อ่อนไม่ถึงกับที่จะเป็นเหตุจูงใจในการฆ่า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง