"มันชินี่" ออกปากชม "โจฮาร์ท" ซุปเปอร์เซฟช่วยแมนฯซิตี้เสมอ "ดอร์ทมุนด์"

กีฬา
4 ต.ค. 55
07:51
55
Logo Thai PBS
"มันชินี่" ออกปากชม "โจฮาร์ท" ซุปเปอร์เซฟช่วยแมนฯซิตี้เสมอ "ดอร์ทมุนด์"

โรแบร์โต้ มันชินี่ ออกมาชื่นชม โจ ฮาร์ท ที่โชว์ฟอร์มซุปเปอร์เซฟช่วยให้ ซิตี้ แบ่งแต้มกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้สำเร็จ

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกรอบแบ่งกลุ่มกรุ๊ปออฟเดท แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปรากฏว่า เกมนี้เสมอกันไป 1-1 โดย ดอร์ทมุนด์ นำก่อนจาก มาร์โก้ รอยซ์ แต่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ยิงจุดโทษตีเสมอให้ ซิตี้ ในนาทีสุดท้าย หลังเกม โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชของทีมเรือใบสีฟ้าออกมาชื่นชมฟอร์มของ โจ ฮาร์ท ที่ป้องกันประตูไว้หลายครั้งจนสุดท้าย แมนซิตี้ มาได้ประตูตีเสมอในที่สุด

ส่วนเจอร์เก้นท์ คลอปป์ โค้ชของดอร์ทมุนด์  ไม่พอใจการตัดสินของผู้ตัดสินที่ให้จุดโทษนาทีสุดท้ายจากการทำแฮนด์บอลของ ซูโบติช แต่พอใจกับผลงานโดยรวมของดอร์ทมุนด์ที่เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า

ขณะที่อีกคู่ในกลุ่มนี้ รีล มาดริด บุกไปถล่ม อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม 4-1 โดยโฆเซ่ มูรินโญ่ ออกมาชื่นชมการปรับแท็กติกของ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ โค้ชของอาแจ็กซ์ พร้อมกับชี้ว่า ประตูแรกของมาดริดในนาทีที่ 42 เป็นประตูสำคัญที่ทำให้ มาดริด เล่นได้ง่ายขึ้นในครึ่งหลัง สำหรับเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำแฮตทริกได้ด้วย

ส่วนในกลุ่มบี อาร์เซน่อล เปิดบ้านชนะ โอลิมเปียกอส 3-1 ทำให้ อาร์เซน่อล มีเพิ่มเป็น 6 คะแนนจาก 2 นัดเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม และอีกคู่ของกลุ่มนี้ ชาร์ลเก้ เสมอ มงเปลลิเยร์ 2-2 ขณะที่ผลคู่อื่นที่น่าสนใจ กลุ่มเอ ปอร์โต้ ชนะ ปารีส แซงแชกแมง 1-0 ส่วนในกลุ่ม ซี เซนิก เซน ปีเตอร์สเบิร์ก แพ้ เอซี มิลาน 2-3


ข่าวที่เกี่ยวข้อง