"แคท เอฟซี" ดึงตัว 3 นักเตะอดีตทีมชาติตั้งเป้าคว้าแชมป์"ฟุตซอลลีก"

กีฬา
4 ต.ค. 55
12:31
122
Logo Thai PBS
"แคท เอฟซี" ดึงตัว 3 นักเตะอดีตทีมชาติตั้งเป้าคว้าแชมป์"ฟุตซอลลีก"

ทีมฟุตซอลแคท เอฟซี ได้ให้ตัว 3 นักเตะอดีตทีมชาติฟุตซอลไทยเป็นกำลังหลักในการช่วยทีมเพื่อเป้าหมายในการคว้าแชมป์ไทยแลนด์ฟุตซอลพรีเมียร์ลีก

ทีมแคทได้ดึงตัว ภาณุวัฒน์ จันทา ที่เพิ่งย้ายมาจาก ธอส.อาร์แบค แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว (2554) มาช่วยทีม แคท เอฟซี ลงเล่นร่วมกับ วีระศักดิ์ อรุณพูลทรัพย์ กับ เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว อดีต 2 นักเตะทีมชาติไทย รวมถึงสุชิน เอี่ยมสะอาด นักเตะฟุตซอลทีมชาติไทย เพื่อพาทีมทำผลงานได้ดีในการลงเตะไทยแลนด์ฟุตซอลพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคม ซึ่งแคทเอฟซี ผลงานดีที่สุดตั้งแต่เข้าร่วมลีกโดยได้รองแชมป์ในปี 2009 ส่วนปีที่แล้วได้อันดับที่ 6

ฟุตซอลลีกในปีนี้ (2555) จะมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม โดยจะใช้การแข่งขันแบบเหย้า-เยือน แต่ปัญหาอยู่ที่ว่ามีเพียง 8 ทีมในลีกที่มีสนามเหย้าอย่าง กุ้งสายฟ้า สุราษฎร์ธานี,ธอส.อาร์แบค, ชลบุรี แชมป์เก่าที่จะใช้สนามที่ จ.ชลบุรี,ภูเก็ต,ลำปาง แต่ทีมที่ไม่มีสนามเหย้าจะเป็นทีมสโมสรในกรุงเทพมหานครเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะต้องใช้สนามเป็นกลางคือที่สนามฟุตซอลของแกรนด์สปอร์ต

พิธีเปิดไทยแลนด์ฟุตซอลพรีเมียร์ลีกจะมีขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคมที่แฟชั่นไอส์แลนด์ โดยคู่เปิดสนามจะเป็น การท่าเรือไทย พบกับ ธอส.อาร์แบค แชมป์เก่า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง