อดีตนักเตะ ระยอง ยูไนเต็ด ฟ้องศาลแรงงาน หลังสโมสรค้างจ่ายแรงเกือบ 4 แสนบาท

กีฬา
5 ต.ค. 55
12:36
359
Logo Thai PBS
อดีตนักเตะ ระยอง ยูไนเต็ด ฟ้องศาลแรงงาน หลังสโมสรค้างจ่ายแรงเกือบ 4 แสนบาท

อดีตนักเตะ ระยอง ยูไนเต็ด เดินทางมายื่นเรื่องฟ้องศาลเเรงงานกลาง หลังจากยังไม่ได้รับเงินค่าเหนื่อยที่สโมสรค้างจ่ายเกือบ 4 เเสนบาท

อดีตนักเตะทีมระยองยูไนเต็ด ในศึกดิวิชั่น 2 นำโดย นายชัชปภพ อุสาพรม ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ บางกอก เอฟซี, นายอุทัย ผิวเงิน เเละนายชยกร มาตรสงคราม ที่ย้ายมาร่วมทีมอยุธยา เอฟซี รวมถึง รังสรรค์ รูปเหมาะ ที่เล่นให้วัวชน ยูไนเต็ด ร่วมทำหนังสือ เเละรวบรวมเอกสารสัญญาจ้างระหว่างทีมระยอง ยูไนเต็ด กับพวกเค้า เพื่อส่งเรื่องฟ้องศาลเเรงงานกลาง หลังจากได้รับคำเเนะนำจากเจ้าหน้าที่นิติกรของศาลเเรงงานกลาง

ก่อนหน้านี้อดีตนักเตะระยอง ยูไนเต็ดทั้ง 4 คน ร่วมเจรจาไกล่เกลี่ย กับ สมาคมฟุตบอลเเห่งประเทศไทย สโมสรระยอง ยูไนเต็ด เเละกรรมาธิการกีฬาของวุฒิสภา เเละได้ข้อสรุป ก็คือ ทีมระยอง ต้องจ่ายเงินค่าจ้างที่ค้างจ่ายนักเตะในเดือนพฤษาคม เเละมิถุนายนที่ผ่านมา เป็นเงินประมาณ 390,000 บาท ภายในวันที่ 31 สิงหาคม เเต่จนถึงเวลานี้ ยังไม่มีการชำระเงินค่าจ้างเเต่อย่างใด

ล่าสุด อดีตนักเตะทีมระยอง ต้องกลับไปรวบรวมหลักฐานใหม่ เนื่องจากติดเงื่อนไขเรื่องเวลาตามคำเเนะนำของนิติกร ก่อนจะเดินทางมายื่นเอกสารอีกครั้งในวันจันทร์นี้ สถานการณ์ล่าสุดของทีมระยอง ยูไนเต็ด เตรียมลงเเข่งรอบเพลออฟเเชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อขึ้นชั้นไปเล่นดิวิชั่น 1 ในฐานะรองเเชมป์โซนภาคกลางเเละตะวันออก กับ อยุธยา เอฟซี ที่มี 2 นักเตะเก่า อย่าง อุทัย กับ ชยกร ที่กำลังยื่นเรื่องฟ้องร้องค่าเหนื่อยอยู่ในเวลานี้ โดยนัดเเรกจะเล่นกันในวันอาทิตย์นี้ ที่อยุธยา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง