ตร.เชื่อเหตุฆ่านักธุรกิจหญิงมาจากเรื่องส่วนตัว

อาชญากรรม
5 ต.ค. 55
12:51
85
Logo Thai PBS
ตร.เชื่อเหตุฆ่านักธุรกิจหญิงมาจากเรื่องส่วนตัว

ตำรวจเชื่อว่ามูลเหตุการสังหาร นางฐรดา ทองเจือ มาจากเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว ที่เกี่ยวข้องกับคนใกล้ชิด และจากพยานหลักฐานที่มี จะสามารถจับผู้ก่อเหตุได้ในเร็วๆนี้

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยในการประชุมร่วมกับชุดสืบสวนนครบาลโคกคาม เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี นางฐรดา ทองเจือ ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านของตัวเอง บริเวณซอยประเสริฐมนูกิจ 56 แยก 5 ย่านลาดพร้าว เมื่อคืนวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่าชุดสืบสวนได้ตัดประเด็นสาเหตุการฆาตกรรมเหลือเพียงเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับคนใกล้ชิด

ขณะเดียวกันเตรียมเรียกผู้เชี่ยวชาญด้านรถจักรยานยนต์ มาตรวจสอบรถต้องสงสัยที่พบในกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสว่ารถที่ผู้ก่อเหตุใช้นั้น เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้ออะไร และจะเรียกประชุมเพื่อสรุปความคืบหน้าของคดีอีกครั้งในวันที่ 9 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้เชื่อว่าจากพยานหลักฐานซึ่งมีความเชื่อมโยง จะสามารถจับผู้ก่อเหตุ และผู้จ้างวานได้ในเร็วๆนี้ ก่อนหน้านี้ พนักงานสอบสวนได้เรียก นายกิตติชัย เชาวว์ชนพันธุ์ อดีตสามีของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำในฐานะพยาน เนื่องจากพบความขัดแย้งการฟ้องร้องแบ่งทรัพย์สินทั้งทางแพ่ง และอาญา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง