ภรรยาหมอสุพัฒน์ รับเคยอยู่ในเหตุการณ์หมอสังหารเหยื่อ แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

อาชญากรรม
5 ต.ค. 55
15:24
546
Logo Thai PBS
ภรรยาหมอสุพัฒน์ รับเคยอยู่ในเหตุการณ์หมอสังหารเหยื่อ แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ตำรวจภูธรภาค 7 จับภรรยาของ พ.ต.อ.นพ.แพทย์สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาคดีสองสามีภรรยาสูญหายในจังหวัดเพชรบุรีได้แล้ว ขณะหลบหนีอยู่กับญาติที่ย่านตลิ่งชั่น เบื้องต้นยอมรับว่า เคยอยู่ในเหตุการณ์ที่พันตำรวจเอก นายแพทย์สุพัฒน์สังหารเหยื่อด้วย

ตำรวจภูธรภาค 7 ควบคุมตัว นางวิลสา จันทรบัญชร ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในคดี นายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัพย์ ที่หายสาปสูญไปนานกว่า 3 ปี ไปส่งพนักงานสอบสวน ที่สถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี หลังถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จับกุมตัวได้ที่บ้านญาติแห่งหนึ่ง ย่านตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร

ขณะที่ พล.ต.ท.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาบอกว่า อยู่ในเหตุการณ์ที่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ ลงมือสังหารเหยื่อ แต่ไม่ได้ร่วมลงมือด้วย รวมทั้งไม่ทราบว่า หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ นำศพไปซ่อนไว้ที่ไหน แต่ไม่ได้ระบุว่าผู้ที่ถูกฆ่าเป็นนายสามารถ และ น.ส.อรษาหรือไม่

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะแท่งซีเมนต์ ต้องสงสัยที่จมอยู่ในสระน้ำ ภายในไร่บริเวณบ้านพักในจังหวัดเพชรบุรี ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ พร้อมกับนำเครื่องตรวจหาโลหะสองเครื่อง จากกองกำกับการ 3 กองบังคับการสนับสนุนทางอากการตำรวจตระเวนชายแดน ค่ายนเรศวร อำเภอชะอำ เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นพบเพียงเศษโลหะขนาดเล็ก ที่ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นหัวกระสุนหรือไม่จำนวน 1 ชิ้น เจ้าหน้าที่จึงนำกลับไปตรวจสอบ โดยยังไม่สามารถยกแท่งซีเมนต์ดังกล่าวได้ เนื่องจากมีขนาดใหญ่ และน้ำหนักมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง