บริษัทผู้ผลิตเปิดตัวเพลงฉลอง 50 ปีภาพยนตร์สายลับ 007

ต่างประเทศ
6 ต.ค. 55
02:52
97
Logo Thai PBS
บริษัทผู้ผลิตเปิดตัวเพลงฉลอง 50 ปีภาพยนตร์สายลับ 007

วันนี้เป็นวันครบรอบ 50 ปี ของภาพยนตร์ชุดเจมส์ บอนด์ ที่แม้เวลาจะผ่านไปครึ่งศตวรรษ และเปลี่ยนตัวนักแสดงที่รับบทสายลับบรรลือโลกไปแล้ว 6 คน แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย โดยวันนี้ ทางบริษัทผู้ผลิต ก็ได้จัดงานเปิดตัวเพลงประกอบภาพยนตร์ชุดตอนล่าสุด เพื่อเป็นการฉลอง

เพลงประกอบภาพยนตร์ชุดเจมส์ บอนด์ ตอน สกายฟอล์ ตอนใหม่ล่าสุดได้นักร้องคุณภาพอย่างอเดล มาเป็นผู้ขับร้อง และมีการเปิดตัวเพลงประกอบภาพยนตร์ในวันนี้ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันครบรอบ 50 ปีที่ภาพยนตร์ชุดเจมส์ บอนด์ ภาคแรก คือ ดร.โน ที่มีฌอน คอนเนอร์รี่ รับบทเป็นสายลับ 007 คนแรก เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ และกลายเป็นตำนานภาพยนตร์ชุดที่ผลิตต่อเนื่องยาวนาน รวมทั้งได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย

50 ปีผ่านไป มีนักแสดงมารับบทเป็นสายลับบรรลือโลกจนถึงภาคล่าสุดนี้ทั้งหมด 6 คน ตั้งแต่ฌอน คอนเนอรี, โรเจอร์ มัวร์, เพียร์ซ บรอสแนน และเดเนี่ยล เคร้ก ที่แสดงเป็นสายลับ 007 ในภาพยนตร์ตอนล่าสุด ที่จะเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ในกรุงลอนดอน วันที่ 26 ตุลาคมนี้

นอกจากการเปิดตัวเพลงซาวด์ แทร็กแล้ว ยังมีกิจกรรมฉลอง 50 ปีภาพยนตร์ชุดเจมส์ บอนด์ อีกหลายกิจกรรมทั้งการแจกลายเซ็นต์ของโรเจอร์ มัวร์ ที่แม้ขณะนี้จะมีอายุ 84 ปีแล้ว แต่ยังมีแฟนๆหลายร้อยคนมารอการแจกลายเซ็นต์

นอกจากนี้ ยังมีการจัดงานประมูลของประกอบภาพยนตร์ เพื่อหาเงินช่วยเหลือการกุศล ซึ่งมีทั้งรถยนต์แอสตัน มาร์ติน ที่ 007 ขับ ในตอนควอนตัม ออฟ โซเลส และกางเกงว่ายน้ำที่แดเนียล เคร็ก สวมเปิดตัวในตอนคาสิโน รอยัลอีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง