ตำรวจจับขโมยรถจักรยานยนต์ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์

อาชญากรรม
6 ต.ค. 55
02:57
194
Logo Thai PBS
ตำรวจจับขโมยรถจักรยานยนต์ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์

เกิดเหตุคนร้ายแย่งปืนกับตำรวจที่พยายามสกัดจับขณะขโมยรถจักรยานยนต์มาจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทำให้ปืนลั่นถูกขาบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปราณบุรีพยายามปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับนายเกรียงศักดิ์ เจริญสงค์ ชาวตำบลอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เพราะถูกยิงที่ขาบาดเจ็บสาหัส บริเวณริมถนนทางหลวงชนบท ปากน้ำปราณบุรี ตำบลวังก์พง อำเภอปราณบุรี

ส.ต.อ.สมหมาย วัฒนา ตำรวจสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์มาจากห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยใช้เส้นทางที่เกิดเหตุหลบหนี เมื่อเห็นจึงพยายามเรียกให้หยุด แต่คนร้ายกลับพยายามเร่งเครื่องหนี เมื่อเห็นจวนตัวจึงทิ้งรถ จึงกระโดดเข้าจับระหว่างนั้นนายเกรียงศักดิ์ ได้ดึงปืนออกมาจากเอวจึงเกิดการแย่งปืน ก่อนที่ปืนจะลั่น 4 นัด ถูกขานายเกรียงศักดิ์ทั้ง 2 ข้างบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนที่จังหวัดอ่างทอง ตำรวจจับกลุ่มปล้นรถจักรยานยนต์วัยรุ่น อายุระหว่าง 14-19 ปี ได้ 3 คน พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาอีก 3 คัน เบื้องต้นผู้ต้องรับสารภาพว่าก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และชัยนาท โดยผู้เสียหายส่วนใหญ่เป็นกลุ่มรถจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อนที่จะถูกตำรวจตามจับได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง