หนุ่มฆ่าสาวหมกห้องพัก หวังฆ่าตัวตายตามแต่เจ็บสาหัส

อาชญากรรม
7 ต.ค. 55
04:58
81
Logo Thai PBS
หนุ่มฆ่าสาวหมกห้องพัก หวังฆ่าตัวตายตามแต่เจ็บสาหัส

หญิงสาว ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ในห้องพักย่านปทุมวัน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนชายที่มาติดพัน ซึ่งหลังก่อเหตุพยายามฆ่าตัวตายหนีความผิด

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 406 อาคารเจริญผลอพาร์ทเมนต์ เขตปทุมวัน หลังรับแจ้ง มีผู้ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ภายในห้อง พบร่องรอยการต่อสู้ และพบศพนางสายชล สุรรฐมิตร เจ้าหน้าที่บัญชี กรมพลศึกษา เสียชีวิตภายในห้องพัก ถูกทำร้ายด้วยของมีคมที่ลำคอ และตามร่างกาย หลายแผล ส่วนผู้ที่ก่อเหตุ คือนายชาญชัย วิรากร อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่มาติดพันนางสายชล ก่อนเกิดเหตุ พยานให้การว่า นายชาญชัย ได้มาที่ห้องพักดังกล่าว และเรียกนางสายชล แต่นางสายชลไม่ยอมเปิดประตู ทำให้นายชาญชัย พังประตูเข้าไปใช้มีดทำร้ายนางสายชลจนเสียชีวิต จากนั้นได้ใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเองบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

ด้านนางชลธิชา อินทา อาของนางสายชล เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุหลานสาวได้โทรศัพท์มาหา เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยเล่าว่า ถูกนายชาญชัยข่มขู่หลายครั้งให้ยอมคบหาด้วย แต่หลานสาวไม่ยินยอม และนายชาญชัยได้มาที่ห้องลงมือทำร้ายร่างกาย จึงรีบเดินทางมาจากบ้านย่านลาดพร้าว พร้อมประสานตำรวจนครบาลปทุมวันให้ช่วยระงับเหตุ แต่ไม่ทันเวลา หลานสาวได้เสียชีวิตเสียก่อน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง