ตร.คุมตัวหญิงสาว "ฆ่าหั่นศพ" แฟนตัวเองสอบปากคำ พร้อมพบฉี่สีม่วง

อาชญากรรม
7 ต.ค. 55
14:13
130
Logo Thai PBS
ตร.คุมตัวหญิงสาว "ฆ่าหั่นศพ" แฟนตัวเองสอบปากคำ พร้อมพบฉี่สีม่วง

ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหา ซึ่งเป็นผู้หญิงมาสอบสวน หลังก่อเหตุฆ่าแฟนตัวเอง แล้วหั่นเป็นชิ้นส่วนเพื่อนำไปทิ้ง โดยผู้ต้องหาให้การวกวน อ้างว่ามีคนสั่งให้ทำ ขณะที่ผลตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าห้องพัก บันทึกภาพ น.ส.พรสุรีย์ ดีแผ้ว กำลังขนของออกจากห้องพัก รวมทั้งกระเป๋าเดินทางที่บรรจุร่างของนายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์ แฟนหนุ่มซึ่งเป็นอัมพฤกษ์ ไปทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าลิฟท์ของอพาร์ทเม้นท์ ในซอยบางขุนนนท์ 12 หลังก่อเหตุฆ่าหั่นศพ

พยานให้การเบื้องต้นว่า น.ส.พรสุรีย์ ได้เรียกพนักงานรักษาความปลอดภัยขึ้นไปห้องพัก โดยขอให้ช่วยยกกระเป๋าที่บรรจุเสื้อผ้ามือสองต้องการนำไปบริจาค พร้อมกับแจ้งด้วยว่า ต้องการย้ายออกจากอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้

เมื่อพนักงานรักษาความปลอดภัยยกกระเป๋ามาถึงประตูด้านหน้า แต่ไม่สามารถยกต่อไปได้ เพราะหนักจึงเปิดกระเป๋าเพื่อนำของด้านในซึ่งเข้าใจว่าเป็นเสื้อผ้าออก แต่กลับพบว่า เป็นชิ้นส่วนมนุษย์จึงรีบแจ้งตำรวจ

ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบศรีษะของนายประสิทธิ์แล้ว แต่มือทั้งสองขวา และเท้าข้างขวายังไม่พบ โดยมีพยานระบุว่า เห็นน.ส.พรสุรีย์ นำถุงขนาดย่อมไปทิ้งลงแม่น้ำ และจากการสอบปากคำน.ส.พรสุรีย์เบื้องต้น ยังให้การวกวน อ้างว่า มีคนสั่งให้ฆ่านายประสิทธิ์ พร้อมกันนี้เมื่อตรวจปัสสาวะยังพบเป็นสีม่วง

ขณะนี้ ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม เนื่องจากมีพยานให้การด้วยว่า มีผู้ชายซึ่งแต่งกายคล้ายผู้หญิง เข้ามาที่ห้องพักของผู้เสียชีวิตเมื่อวานนี้ด้วย

ส่วนสาเหตุการฆ่า เชื่อว่า มาจากเหตุทะเลาะวิวาท เนื่องจากน.ส.พรสุรีย์มักจะทำร้ายร่างกายนายประสิทธิ์ซึ่งเป็นอัมพฤกษ์บ่อยครั้ง เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และเตรียมส่งตัวให้สถาบันกัลยาราชนครรินทร์ เพื่อไปรับการทดสอบว่า เป็นผู้ป่วยหรือไม่


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง