ตร.ขอหมายค้นขุดไร่ ““พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์” 5 วัน

อาชญากรรม
8 ต.ค. 55
02:34
72
Logo Thai PBS
ตร.ขอหมายค้นขุดไร่ ““พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์” 5 วัน

ตำรวจขอหมายค้นไร่ “พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ” เป็นครั้งที่ 11 จากศาล จ.เพชรบุรี โดยขอค้น 5 วันต่อเนื่อง เพื่อขุดหาศพสองสามีภรรยา ที่หายตัวไป

พ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก เปิดเผยว่า ได้ขออนุมัติหมายค้นไร่พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ  จากศาล จ.เพชรบุรี 5 วันต่อเนื่อง เพื่อค้นหาสองสามีภรรยาที่หายตัวไปเมื่อ 3 ปีก่อน การติดตามหาร่องรอยของสองสามีภรรยาที่หายตัวไปเมื่อ 3 ปีก่อน ยังคงเดินหน้าต่อไป โดยก่อนหน้านี้เชื่อว่าทั้งคู่น่าจะเสียชีวิตและศพถูกอำพรางไว้ภายในไร่ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ซึ่งการขุดไร่ วานนี้ (7ต.ค.) นับเป็นการขุดค้นไร่ครัง้ที่ 11 โดยมีการนำรถแบ็กโฮเข้าทำการขุดค้น เริ่มขุดจากแนวต้นมะม่วงภายในท้ายไร่ตลอดทั้งแนว จากนั้นจะไปขุดค้นหาบริเวณแนวกอไผ่ตลอดทั้งแนว ซึ่งจะขุดต่อเนื่องตลอดทั้งแนวที่ประมวลเหตุการณ์จากคำบอกเล่าของพยานไปจนกว่าจะเจอ ซึ่งหากพ้นจากสองแนวนี้แล้วยังไม่เจอจะหยุดการค้นหาชั่วคราว จนกว่าจะได้พยานหลักฐานหรือเบาะแสเพิ่มเติมอีก โดยก่อนหน้าลงมือขุด นางเล็ก เฮงสุวรรณ แม่ของนายสามารถรวมทั้งญาติๆ ร่วมกันเดินสำรวจพื้นที่ไร่ เพื่อตรวจสอบดูความน่าจะเป็นในพื้นที่ ว่าหากมีการขุดฝังร่างของคนทั้งสองในการซ่อนเร้นควรจะเป็นที่บริเวณใด

ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ในคดีฆ่าคนตาย ตำรวจมีพยานหลักฐาน เพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงกระดูกทั้ง 3 แล้ว และหากสัปดาห์นี้ผลตรวจดีเอ็นเอ ของพ่อและลูกซึ่งนำไปเปรียบเทียบกับโครงกระดูกมนุษย์ที่พบในไร่ระบุได้ว่า ผู้ตายเป็นคนเดียวกับนายต้า คนงานชาวพม่าหรือไม่ หากใช่ตำรวจจะแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนาอีกหนึ่งคดีทันที


ข่าวที่เกี่ยวข้อง