ผู้เสียหายร้องสื่อฯถูก "นักฟุตบอล" สุพรรณบุรีเอฟซี ทำอนาจารแต่คดีไม่คืบ

กีฬา
8 ต.ค. 55
03:30
124
Logo Thai PBS
ผู้เสียหายร้องสื่อฯถูก "นักฟุตบอล" สุพรรณบุรีเอฟซี ทำอนาจารแต่คดีไม่คืบ

หญิงผู้เสียหายเข้าร้องเรียนสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย กรณีนักฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี กระทำอนาจารและทำร้ายร่างกายในร้านอาหาร แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า

น.ส.ธนัยนันท์ พิพัฒนะคมนภัท เข้าร้องเรียนสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย จากกรณีที่นายวรวุฒิ วังสวัสดิ์ นักฟุตบอลทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ได้ทำร้ายร่างกาย และ กระทำอนาจารลวนลาม เมื่อวันที่ 12ก.ย.ที่ผ่านมาที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี

น.ส.ธนัยนันท์ ระบุว่า วันเกิดเหตุ นายวรวุฒิ ได้เข้ามาขอนั่งโต๊ะเดียวกันกับตัวเองแต่ได้ปฏิเสธไปทำให้นายวรวุฒิ ใช้มือตบที่ศีรษะแล้วใช้มือมาจับที่บั้นท้าย และ หน้าอก ผู้เสียหายจึงต่อว่า ทำให้นายวรวุฒิไม่พอใจจึงตบหน้ากลับทันที จากนั้น นายวรวุฒิยังเข้าทำร้ายร่างกายเพื่อนผู้เสียหายโดยการนำเพื่อนผู้เสียหายไปนอกร้าน พร้อมบอกให้ผู้เสียหายขอโทษที่ต่อว่า นายวรวุฒิด้วยถ้อยคำรุนแรง และ ยังข่มขู่ด้วยว่า หากไม่ขอโทษจะบุกไปที่ร้านของ น.ส.ธนัยนันนท์

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ น.ส.ธนัยนันท์ ได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำราวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี แต่คดีกลับไม่คืบหน้าจึงเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนที่กรุงเทพมหานคร เนื่องจากมีกระแสข่าวในพื้นที่ว่า นายวรวุฒิได้จ่ายค่าเสียหายให้กับ น.ส.ธนัยนันท์ ไปแล้ว 20,000 บาท ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง