"ชัยนาท" ลุ้นหนีตกชั้นโค้งสุดท้ายไทยลีก

กีฬา
8 ต.ค. 55
07:55
75
Logo Thai PBS
"ชัยนาท" ลุ้นหนีตกชั้นโค้งสุดท้ายไทยลีก

จากการที่ชัยนาทแพ้อินทรีเพื่อนตำรวจเมื่อวานนี้ทำให้เกมนัดกลางสัปดาห์จะเป็นเกมสำคัญในการเปิดบ้านพบกับพัทยา ซึ่งโค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ต้องการเก็บแต้มจากพัทยาให้ได้

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกในเกมคู่ในโซนท้ายตารางที่ทั้งอินทรีเพื่อนตำรวจ กับชัยนาทต้องการ 3 คะแนนทั้งคู่เพื่อลุ้นหนีการตกชั้น ความเด็ดขาดของอินทรีเพื่อนตำรวจมีมากกว่าจึงชนะชัยนาทไป 4-2 และในเกมนี้ชัยนาทยังได้ใบแดง 1 คน จากไกรเกียรติ เบียดตะคุ ทีมในโซนท้ายตารางตอนนี้ที่โอกาสการตกชั้นมีเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ คือทีทีเอ็มเชียงใหม่ อันดับสุดท้ายที่มีเพียง 18 คะแนนในขณะนี้ กับบีบีซียู ส่วนอีก 3 ทีมที่มีโอกาสตกชั้นแต่ต้องลุ้นอีก 4 นัดที่เหลือ คืออินทรีเพื่อนตำรวจที่ตอนนี้ภาษีดีที่สุดมี 32 คะแนนจากการชนะชัยนาทเมื่อวานนี้ และชัยนาทกับการท่าเรือไทยที่มี 30 คะแนนเท่ากัน

นัดต่อไปในกลางสัปดาห์ที่จะเตะพร้อมกันทุกคู่ ชัยนาท จะเปิดบ้านพบกับพัทยา ซึ่งโค้ช สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ เน้นย้ำว่าเป็นเกมสำคัญในการชี้ชะตาการตกชั้น ขณะที่อินทรีเพื่อนตำรวจทีมที่ต้องทำแต้มให้ได้ในนัดที่เหลือเพื่ออยู่รอดในสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป ขณะที่โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล มองว่ายังมีโอกาสจากการรอดตกชั้นแต่โดยรวมพอใจกับจิตใจของลูกทีมที่สู้กันอย่างเต็มที่ ส่วนอนาคตในการคุมทีมต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ในสโมสร

นัดต่อไปในกลางสัปดาห์จะเป็นเกมสำคัญของทีมในโซนท้ายตารางที่หนีการตกชั้นทั้งการท่าเรือไทยที่จะเล่นในบ้านพบกับเชียงราย ชัยนาทเล่นในบ้านพบกับพัทยา ขณะที่อินทรีเพื่อนตำรวจจะได้เล่นในบ้านอีกครั้งแต่ต้องพบกับบางกอกกล๊าส ส่วนในฝั่งของทีมลุ้นแชมป์อย่างเอสซีจีเมืองทองที่จะต้องบุกไปเยือนทีโอทีเอสซี ทีมที่เขี่ยกิเลนผยองตกรอบโตโยต้าลีกคัพ หากเอาชนะทีโอทีได้โอกาสได้แชมป์จะมีเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง