เตรียมทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีฆ่าหั่นศพ

อาชญากรรม
8 ต.ค. 55
08:50
81
Logo Thai PBS
เตรียมทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีฆ่าหั่นศพ

ตำรวจเตรียมนำผู้ต้องหา คดีฆาตกรรม และหั่นศพแฟนหนุ่มไปทำแผน หลังยอมรับสารภาพ ว่าเสพยาไอซ์ และฆ่าผู้ตาย ก่อนหั่นชิ้นส่วนอำพรางคดี ส่วนจะมีอาการทางจิตประสาทหรือไม่ จะส่งตัวตรวจที่สถาบันกัลยาราชนครินทร์ ก่อนนำไปฝากขัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ (7 ต.ค.) ผ่านมา น.ส.พรสุรีย์ ดีแผ้ว รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือแทง นายประสิทธิ จนแน่ใจว่าเสียชีวิต จากนั้นก็ได้หั่นศพเพื่ออำพรางและนำใส่ถุงและกระเป๋าเดินทางเตรียมไปทิ้ง ซึ่งก่อนนำตัว น.ส.พรสุรีย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ญาติ น.ส.พรสุรีย์ ผู้ต้องหา เข้ามาไหว้ขอโทษ ครอบครัว นายประสิทธิ ศรีสมบูญยานนท์ ผู้เสียชีวิต โดยบอกว่า ทุกคนเสียใจ และไม่มีใคร อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้

ส่วนสาเหตุ น.ส.พรสุรีย์ อ้างว่า ไม่พอใจที่ถูกแฟนหนุ่มต่อว่าไม่ทำงาน และด่อทอถึงพ่อแม่ และที่สำคัญผู้ต้องหารับว่าก่อนลงมือได้เสพยาไอซ์จนทำให้เกิดอาการหลอน ว่ามีคนสั่งให้ลงมือ

ขณะนี้ตำรวจตั้ง 2 ข้อหา คือฆ่าผู้อื่นโดยเจตตนา และไตร่ตรองไว้ก่อน และซ่อนเร้นอำพรางศพ ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ส่วนการตรวจสภาพจิต ว่ามีอาการป่วยทางจิตประสาทหรือไม่ หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจจะนำตัว น.ส.พรสุรีย์ไปตรวจที่สถาบันกัลยาราชนครินทร์ ซึ่งหากไม่พบความผิดปกติ พรุ่งนี้ (9 ต.ค.) จะนำตัวฝากขังต่อศาลตลิ่งชัน

เหตุการณ์นี้ตำรวจได้รับแจ้งเมื่อเวลาประมาณ 11.00 นาฬิกาเมื่อวาน (7 ต.ค.) จากที่เจ้าหน้าที่รับษาความปลอดภัยอพาร์ทเม้นท์ ที่ถูก น.ส.พรสุรีย์ พัก หลังถูกเรียกไปช่วยยกกระเป๋าเดินทาง ของ น.ส.สุรีย์พร โดยบอกว่า ด้านในมีเสื้อผ้ามือสอง ที่ต้องการนำไปบริจาค พร้อมกับแจ้งด้วยว่า ต้องการย้ายออกจากที่พักอยู่ แต่เมื่อพบว่ากระเป๋าหนักเกินไป จึงเปิดกระเป๋าเพื่อนำของด้านใน ออกบ้าง แต่กลับพบว่า เป็นชิ้นส่วนมนุษย์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง