รถทัวร์เสียหลักพุ่งชนชายตาบอดเสียชีวิต ผู้โดยสารบาดเจ็บกว่า 20 คน

ภูมิภาค
9 ต.ค. 55
08:35
119
Logo Thai PBS
รถทัวร์เสียหลักพุ่งชนชายตาบอดเสียชีวิต ผู้โดยสารบาดเจ็บกว่า 20 คน

เกิดอุบัติเหตุรถปรับอากาศชนกับรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนชายตาบอด ที่เดินข้างทางกับภรรยาหูหนวกเสียชีวิต ขณะที่ผู้โดยสารเกือบ 20 คนได้รับบาดเจ็บ

แพทย์โรงพยาบาลบางละมุงปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเกือบ 20 คน ที่ส่งตัวมารักษาอย่างเร่งด่วน หลังเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารพลิกคว่ำ บริเวณถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าพัทยา ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ขณะที่ตำรวจภูธรบางละมุงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบัสปรับอากาศ ของบริษัท ขนส่ง จำกัด พลิกคว่ำตกข้างทาง ด้านหน้าชนกับเสาไฟฟ้า และตู้โทรศัพท์สาธารณะเสียหาย ใกล้กันพบศพ นายจำลอง เจริญสุข อายุ 64 ปี ถูกชนเสียชีวิต และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน

นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาอีก 15 คน และโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล 4 คน ในจำนวนมีบาดเจ็บสาหัส

นายชัยฤทธิ์ คำเสน อายุ 43 ปี คนขับรถทัวร์ ซึ่งยืนรอให้การตำรวจในที่เกิดเหตุให้การว่า ขณะขับรถพาผู้โดยสารประมาณเกือบ 50 คน จากกรุงเทพ ไปยังจังหวัดตราด เมื่อถึงที่เกิดเหตุ มีรถจักรยายนต์ ขี่ตัดหน้ากระชั้นชิด ทำให้เบรคไม่ทันพุ่งชนอย่างจัง ทำให้รถเสียหลักพุงชน นายจำลอง ชายพิการตาบอด ที่นางสำเนียง ขุนคำดี อายุ 52 ปี ภรรยาซึ่งพิการหูหนวก เดินจูงอยู่ข้างทางจนเสียชีวิต ขณะที่นางสำเนียงบาดเจ็บสาหัส จากนั้นรถได้ไถลพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าและตู้โทรศัพท์ ทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง