ยุติการค้นหาหลักฐานในไร่"นพ.สุพัฒน์"คดีสามีภรรยาสูญหาย

ภูมิภาค
9 ต.ค. 55
12:34
60
Logo Thai PBS
ยุติการค้นหาหลักฐานในไร่"นพ.สุพัฒน์"คดีสามีภรรยาสูญหาย

กรณี พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหวัฒนะ ผู้ต้องหาในคดี 2 สามีภรรยาหายตัวไปกว่า 3 ปี เขียนจดหมายชี้แจงข้อพิพาทในครอบครัวและผู้เกี่ยวข้องในคดีเมื่อวานนี้ ล่าสุดนายสว่าง นุ่มจุ้ย บิดานายสามารถผู้สูญหาย ได้ออกมาตอบโต้ว่าข้อความส่วนหนึ่งไม่เป็นความจริง ขณะที่การค้นหาหลักฐานที่บ้าน พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ที่ จ.เพชรบุรีได้ยุติลงอีกครั้ง

การค้นหาหลักฐานเพิ่มที่บ้านพักและไร่ ใน จ.เพชรบุรี ของพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาคดีนายสว่างนุ่มจุ้ย และน.ส.อรษา เกิดทรัพย์ หายตัวไปกว่า 3 ปี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ยุติการค้นหาลงอีกครั้ง หลังจากการขุดค้นหาบริเวณต้นมะม่วงใกล้บ้านพักกลางไร่ ใกล้กับจุดที่พบโครงกระดูกที่ 2 และ 3 ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ไม่พบหลักฐานเพิ่ม และขาดพยานชี้จุดที่ชัดเจน

ขณะเดียวกันวันนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี ได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ จากกระพุ้งแก้มมารดานายสามารถ และน.ส.อรษา ผู้สูญหาย เพื่อส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำไปเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอ และหลักฐานที่พบ โดยเฉพาะเสื้อที่เปื้อนคราบเลือดที่พบใต้พื้นคอนกรีตภายในไร่ เพื่อตรวจสอบว่าเป็นของ 2 สามีภรรยาที่หายตัวไปหรือไม่

ส่วนกรณีพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เขียนจดหมายชี้แจงข้อพิพาท ระหว่างนายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชายเมื่อวานนี้ (8 ต.ค.) โดยข้อความบางส่วนได้ระบุว่านายสว่าง นุ่มจุ้ย บิดาของนายสามารถ ผู้สูญหาย เป็นลูกน้องของนายสุเทพมาก่อน ซึ่งอาจส่งผลต่อคดี ล่าสุดนายสว่างยืนยันว่า ข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยตนเพิ่งรู้จักนายสุเทพ วันที่พาไปดูรถของลูกสะใภ้ที่ จ.นนทบุรี

นอกจากนี้นายสว่าง ยังกล่าวถึงประเด็นที่นายเอก เลาหะวัฒนะ บุตรชาย พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่าไม่เคยเข้ามาในพื้นที่ไร่ของบิดานั้น ไม่เป็นความจริงเช่นกัน เพราะมีผู้ยืนยันได้ว่านายเอก เคยเข้ามาในไร่อย่างแน่นอน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง