ลูกหมอสุพัฒน์ เปิดคลิปโชว์สัมพันธ์อันดีระหว่าง “บิดา-ย่า”

อาชญากรรม
10 ต.ค. 55
03:01
50
Logo Thai PBS
ลูกหมอสุพัฒน์ เปิดคลิปโชว์สัมพันธ์อันดีระหว่าง “บิดา-ย่า”

ลูกชาย “พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์” เผยคลิปวิดีโอที่บิดาไปเยี่ยม “ถนิม เลาหะวัฒนะ” มารดาที่ป่วยอยู่ แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่าง “พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์” และ มารดา

นายเอก เลาหะวัฒนะ ลูกชายของพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ นำคลิปการสนทนาระหว่าง “พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์”  และนางถนิม เลาหะวัฒนะ มารดา เปิดเผยโดยระบุว่า แอบถ่ายไว้โดยที่บิดาไม่รู้ตัว เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตนเองเพิ่งค้นภาพที่บันทึกไว้ในโทรศัพท์เมื่อวันที่ตำรวจเข้ามาตรวจค้นที่คลินิค โดยโทรศัพท์ ตกในรถบิดาและตำรวจได้นำไปตรวจสอบแต่ได้ขอกลับคืนมา จนมาพบคลิปภาพนี้ เมื่อ 2 วันก่อน

ก่อนหน้านี้ มีคลิปของนางถนิม พูดถึงพฤติกรรมของลูก ว่าเป็นคนใจร้าย ไม่รักแม่ที่เลี้ยงมา ให้เงินตั้งเยอะแยะแล้วยังอกตัญญู และยังไปขู่เข็ญเอาเงินจากผู้เช่าที่ดินอีก

ขณะที่ ก่อนหน้านี้ นายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชาย “พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์” ว่าพยายามให้ยาที่จะให้นางถนิม มีอาการป่วย และทั้ง 2 คนมีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่ในกรณีการเหมาะสมเป็นผู้อนุบาลนางถนิม ซึ่งขณะนี้่ศาลอยู่ระหว่างไต่สวน

ส่วนคดีการหายตัวไปของนายสามารถ นุ่มจุ้ย และน.ส.อรษา เกิดทรัพย์ สองสามีภรรยา จังหวัดเพชรบุรี เมื่อวานนี้ (9 ต.ค.) มีการขุดหาหลักฐานเพิ่มเติมในที่ดินของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เป็นครั้งที่ 12 แต่ตำรวจไม่พบหลักฐานใดๆ  

ด้านพ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก กล่าวถึงจดหมายของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ที่เขียนออกมาจากเรือนจำ ว่า ไม่มีผลต่อรูปคดี เนื่องจากเป็นการกล่าวอ้างที่ไม่มีหลักฐานชัดเจน ส่วนนายสุเทพ เลาหะวัฒนะ พี่ชาย ระบุว่าไม่ติดใจเรื่องราวในจดหมาย แต่รู้สึกสงสารน้องชาย เพราะเชื่อว่าสิ่งที่น้องชายทำไปนั้น เพราะไม่มีทางออกแล้ว และไม่คิดที่จะฟ้องกลับ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง