ครอบครัวกังขาสาเหตุการเสียชีวิต"พัชรา แวงวรรณ"

อาชญากรรม
13 ต.ค. 55
14:15
476
Logo Thai PBS
ครอบครัวกังขาสาเหตุการเสียชีวิต"พัชรา แวงวรรณ"

ครอบครัวอดีตนักร้องชื่อดัง พัชรา แวงวรรณ หรือ เอ๋ เตรียมยื่นหนังสือสอบถามสาเหตุการเสียชีวิตไปยังสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ภายในสัปดาห์หน้า โดยจะขอให้มีการชันสูตรศพอีกครั้ง เพราะไม่เชื่อว่าอดีตนักร้องสาวจะฆ่าตัวตาย

กลุ่มเพื่อนบ้านที่รู้ข่าวการเสียชีวิตของอดีตนักร้องสาว พัชรา แวงวรรณ หรือ เอ๋ โทรศัพท์เข้าไปสอบถามข้อมูลกับนายโกศล แวงวรรณ พ่อของเอ๋ ที่บ้านโพนเงิน ต.แวง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

นายโกศล ยอมรับว่า สับสนข้อมูลสาเหตุการเสียชีวิตบุตรสาว เพราะก่อนหน้านี้ นายผดุงศักดิ์ แวงวรรณ พี่ชายของพัชรา แจ้งครอบครัวว่า พัชราเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์

แต่กลับมีข่าวว่าเสียชีวิตด้วยการผูกคอตายในโรงจอดรถ ส่วนตัวไม่เชื่อว่า บุตรสาวจะฆ่าตัวตาย เพราะเป็นคนร่าเริงและไม่มีแรงจูงใจให้ทำเช่นนั้น ซึ่งการจากไปครั้งนี้ถือว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว

สัปดาห์หน้าครอบครัวของพัชราจะยื่นหนังสือสอบถามสาเหตุการเสียชีวิต ไปยังสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อขอให้มีการผ่าพิสูจน์ศพอีกครั้ง จากนั้นครอบครัวจึงจะรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลในประเทศไทย เบื้องต้น ค่ายนิธิทัศน์ โปรโมชั่น ซึ่งเป็นอดีตค่ายเพลงที่เอ๋เคยสังกัด จะช่วยเหลือค่าใช้จ่ายทั้งหมด

พัชรา แวงวรรณ หรือเอ๋ อดีตสมาชิกวงดิโอเวชั่น โด่งดังด้วยหลากหลายผลงานเพลงในช่วงปี 2525 - 2532 สังกัดค่ายเพลงนิธิทัศน์ โปรโมชั่น โดยมีผลงานเพลงชุดแรก อัลบั้มเดี่ยวเมื่อปี 2530 เพลง ลืมเสียเถิด กล้ำกลืน และหนี้รัก

เมื่อหมดสัญญากับค่ายเพลงนิธิทัศน์ พัชราเดินทางไปร้องเพลงอยู่ในสหรัฐอเมริกาและทำหน้าที่ผู้ช่วยพยาบาล ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่เมืองริเวอร์ไซด์ นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกานานกว่า 20 ปี จนกระทั่งมาเสียชีวิตเมื่อวานนี้ (12 ต.ค.)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง