"บก.น."สั่งย้าย" 5 เสือ" สน.โชคชัย

อาชญากรรม
13 ต.ค. 55
14:21
238
Logo Thai PBS
"บก.น."สั่งย้าย" 5 เสือ" สน.โชคชัย

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 มีคำสั่งให้ 5 เสือ สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ไปช่วยราชการ 30 วัน และตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ขณะที่วันนี้ (13 ต.ค.)ตำรวจนำผู้ต้องหาฝากขังศาลแขวงพระนครเหนือ

จากกรณีที่เมื่อคืนที่ผ่านมา (12 ต.ค.)ชุดเฉพาะกิจ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เข้าปิดล้อมตรวจค้นตึกแถว 3 คูหาเลขที่ 3/36 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงและเขตลาดพร้าว ซึ่งเปิดเป็นบ่อนการพนัน เป็นที่รู้จักกันในชื่อ บ่อนเฮียตือ สามารถจับนักพนันได้ 71 คน พร้อมของกลางเงินสด 200,000 บาท และโพยพนันฟุตบอลมียอดเงินจำนวนหลายแสนบาท จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดดำเนินคดี ข้อหาลักลอบเล่นพนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต และส่งฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือแล้ว

ขณะที่ พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล4 มีคำสั่งให้ 5 เสือ ของสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ได้แก่ พ.ต.อ.เศรษฐศักดิ์ ยิ้มเจริญ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย พ.ต.ท.เทพรัชต์ สกุลมีฤทธิ์ รองผู้กำกับป้องกันและปราบปราม พ.ต.ท.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวน พ.ต.ต.บัณฑูร เทพสุวรรณ สารวัตรป้องกันปราบปราม และ พ.ต.ท.จิรวัฒน์ ยอดกระโหม สารวัตรสืบสวน มาช่วยราชการที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เป็นเวลา 30 วัน

โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 รักษาราชการในตำแหน่งผู้กำกับแทน และมีคำสั่งให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง