บก.น.4 สั่งย้าย 5 เสือสน.โชคชัย เซ่นจับบ่อนพนัน วานนี้

อาชญากรรม
14 ต.ค. 55
02:47
248
Logo Thai PBS
บก.น.4 สั่งย้าย 5 เสือสน.โชคชัย เซ่นจับบ่อนพนัน วานนี้

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 มีคำสั่งให้ 5 เสือ สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ไปช่วยราชการ 30 วัน และตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง หลังชุดเฉพาะกิจ ของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง บุกจับบ่อนพนันในพื้นที่เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.เศรษฐศักดิ์ ยิ้มเจริญ ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย, พ.ต.ท.เทพรัชต์ สกุลมีฤทธิ์ รองผู้กำกับป้องกันและปราบปราม,พ.ต.ท.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวน, พ.ต.ต.บัณฑูร เทพสุวรรณ สารวัตรป้องกันปราบปราม และพ.ต.ท.จิรวัฒน์ ยอดกระโหม สารวัตรสืบสวน ไปช่วยราชการที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เป็นเวลา 30 วัน โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 รักษาราชการในตำแหน่งผู้กำกับแทน และมีคำสั่งให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง หลังจากชุดเฉพาะกิจ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง บุกจับบ่อนพนันในตึกแถว 3 คูหา ย่านถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงและเขตลาดพร้าว ท้องที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ได้นักพนัน 71 คน พร้อมของกลางเงินสด 20,000 แสนบาท และโพยพนันฟุตบอลมียอดเงินจำนวนหลายแสนบาท โดยบ่อนพนันแห่งนี้รู้กันในวงการว่าเป็นบ่อนของ เฮียตือ ที่มีความสนิทสนมกับนายตำรวจระดับสูงหลายคน

ด้านพล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งให้ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนคบาลโชคชัย และกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 รายงานผลการจับกุมและรายละเอียดเหตุการณ์ขึ้นมาแล้ว เพื่อพิจารณาว่า มีตำรวจนายใดเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง