ตร.ระบุจุดเกิดเหตุทุบรถ "โดนัท มนัสนันท์" ไม่มีกล้องวงจรปิด ยากต่อการหาเบาะแส

อาชญากรรม
14 ต.ค. 55
06:20
80
Logo Thai PBS
ตร.ระบุจุดเกิดเหตุทุบรถ "โดนัท มนัสนันท์" ไม่มีกล้องวงจรปิด ยากต่อการหาเบาะแส

ตำรวจระบุจุดที่เกิดเหตุทุบกระจกรถยนต์ ดารานักแสดง โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และชิงทรัพย์ไป ไม่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด ทำให้ยากในการติดตามเบาะแส แต่จะพยายามตรวจสอบบริเวณใกล้เคียง

น.ส.มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล หรือโดนัท ดารานักแสดง ให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน ตำรวจนครบาลมักกะสันว่า ได้ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวหนังสือเกี่ยวกับการท่องเที่ยวของตัวเอง โดยจอดรถไว้ที่ลานจอดรถ เฮ้าส์ อาร์ซีเอ ย่านพระราม 9 ซึ่งหลังเสร็จงานประมาณ 22.00 น. ออกมาพบรถถูกทุบกระจก ซึ่งตรวจสอบพบทรัพย์สินที่เก็บไว้ในรถหายไป ประกอบด้วย แม็คบุ๊ก กระเป๋าสะพาย ยี่ห้อโค๊ทส์ ฮาร์ทดิสก์เอ็กซ์เทอนอล ที่เก็บงานสำคัญไว้ 2 ตัว เครื่องประดับสร้อยและแหวน รวมมูลค่ากว่า 8 หมื่น 5 พันบาท

หลังรับแจ้งคำรวจได้เข้าตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุพบบริเวณดังกล่าวไม่มีการติดต้งกล้องวงจรปิด ซึ่งตำรวจยอมรับว่า ยากในการหาเบาะแส แต่จะใช้การตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากอาคารใกล้เคียง รวมทั้งการประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บรอยนิ้วมือแฝงไว้เป็นหลักฐาน

ด้านน.ส.มนัสนันท์ ได้ฝากถึงผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ด้วยว่า หากนำทรัพย์สิน โดยเฉพาะฮาร์ทดิสที่เก็บข้อมูลงานเขียนสำคัญมาคืนให้จะไม่เอาผิดแต่อย่างใด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง