คนร้ายลักพาเด็ก 8 ขวบกลัวความผิดก่อนปล่อยเด็ก

อาชญากรรม
15 ต.ค. 55
04:27
138
Logo Thai PBS
คนร้ายลักพาเด็ก 8 ขวบกลัวความผิดก่อนปล่อยเด็ก

เกิดเหตุเด็กชายวัย 8 ขวบ ถูกล่อลวงไปจากพ่อแม่ แต่ผู้ก่อเหตุเกิดกลัวความผิด จึงปล่อยตัวเด็กชายคนดังกล่าวออกมา ด้วยการฝากให้รถแท็กซี่ไปส่งที่บ้าน

ตำรวจภูธรคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เข้าสอบสวนนายสัมพันธ์ เขียวไสว ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ และ เด็กชายวัย 8 ขวบ ที่บริเวณสถานีบริการน้ำมัน ริมถนนพหลโยธินฝั่งขาเข้า ช่วงตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี หลังได้รับแจ้งจากว่า พบเด็กที่คาดว่าถูกลักพาตัวมา

นายสัมพันธ์ ผู้ขับรถแท็กซี่ เล่าว่า ได้จอดรถรับผู้โดยสารชายคนหนึ่ง ที่บริเวณสถานีบริการน้ำย่านอำเภอพระอินทร์ราชา ฝั่งขาเข้า แต่หลังจากจอดรถ ชายคนนั้นกลับให้เด็กขึ้นรถเพียงคนเดียว พร้อมระบุให้พาเด็กไปส่งที่ อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยให้ไปเก็บเงินกับ พ่อ และแม่ เด็กที่ปลายทาง แต่เนื่องจากรู้สึกแปลกใจ ที่เด็กชายไม่รู้จักชายที่นำตัวมาส่งขึ้นรถ จึงได้สอบถามเบอร์โทรศัพท์ แล้วโทรไปคุยกับ พ่อ และแม่เด็ก เพื่อสอบถามข้อมูลแต่กลับถูกกล่าวหาว่าเป็นคนลักพาตัวเด็ก จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจมาช่วยตรวจสอบ

หลังการตรวจสอบทราบว่า เด็กชายคนดังกล่าว ผู้ปกครองได้แจ้งหายไว้ ที่สถานีตำรวจภูธรบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า หายไปจากโรงเรียนขณะเล่นกับเพื่อน ช่วงพักกลางวัน หลังเกิดเหตุ ตำรวจภูธรคลองหลวง ได้ประสานกับตำรวจท้องที่ สถานีตำรวจภูธรบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อสอบถามข้อมูลพร้อมประสานให้ตำรวจนำตัวเด็กชายส่งผู้ปกครองที่แท้จริงต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง