เลี้ยงอำลาทีมชาติ เก๋ ประภาวดี ที่จะเปลี่ยนบทบาทไปรับใช้ชาติ

กีฬา
15 ต.ค. 55
08:02
212
Logo Thai PBS
เลี้ยงอำลาทีมชาติ เก๋ ประภาวดี ที่จะเปลี่ยนบทบาทไปรับใช้ชาติ

สมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จัดงานเลี้ยงอำลาให้แก่ เก๋ ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2008 ซึ่งจะเปลี่ยนบทบาทตัวเองในการทำหน้าที่รับราชการทหารให้ดีที่สุด พร้อมให้กำลังใจรุ่นน้องในวงการยกน้ำหนักต่อไป

เมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) สมาคมยกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย โดยมี พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกสมาคมได้เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคม ซึ่งภายหลังจากการประชุมได้มีงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จทั้งผลงานในกีฬาซีเกมส์เมื่อปีที่แล้ว รวมถึงโอลิมปิกเกมส์ที่เพิ่งจบลงไป และยังเป็นการเลี้ยงเพื่ออำลาทีมชาติให้กับ เก๋ ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกปี 2008 โดยมี พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรีและประธานคณะกรรมการโอลิมปิกสากลเข้ามาร่วมงานเลี้ยงในฐานะประธานของงานด้วย ซึ่ง เก๋ ประภาวดี ก็ขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้โอกาส และพี่น้องชาวไทยทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด และจากนี้ก็จะขอทำหน้าที่รับใช้ชาติในการรับราชการทหาร แต่จะยังติดตามผลงานและให้กำลังใจนักกีฬารุ่นน้องต่อไป

สำหรับเก๋จะรับราชการสังกัดกรมพลาธิการทหารบก ซึ่งในปักกิ่งเกมส์เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เก๋คว้าเหรียญทองในยกน้ำหนักรุ่น 53 กิโลกรัมหญิง ส่วนตำแหน่งนายกสมาคมยกน้ำหนักจะยังไม่มีการเลือกตั้งใหม่เพราะจากกรมการปกครองที่ได้ผ่านการรับรองไปเมื่อเดือนพฤษภาคม คณะกรรมการชุดปัจจุบันจะอยู่ในวาระต่อไปจนถึงปี 2557


ข่าวที่เกี่ยวข้อง