คนร้ายกราดยิงจุดซื้อน้ำยางพารา อ.ระแงะ จ.นราฯ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ็บ 2

ภูมิภาค
15 ต.ค. 55
09:00
93
Logo Thai PBS
คนร้ายกราดยิงจุดซื้อน้ำยางพารา อ.ระแงะ จ.นราฯ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ็บ 2

กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบใช้ปืนสงครามกราดยิงพ่อค้ารับซื้อยางพาราใน อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนบาดเจ็บอีก 2 คน

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจบริเวณสามแยกถนนบ้านลูกเขา หมู่ที่ 2 ตำบลตันหยงลิมอ อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส หลังจากคนร้ายใช้ปืนอาก้า และ เอสเค กราดยิงจุดรับซื้อน้ำยางพาราจากชาวบ้านทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน คือ นายนาเซ อูมา พ่อค้ารับซื้อน้ำยางพารา ถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่บริเวณศรีษะเสียชีวิต

นอกจากนี้กระสุนยังถูกนางรอปีอ๊ะ มะดิง ภรรยาของนายนาเซ ที่บริเวณลำตัวและนางการาตีนี อูมา น้องสาวของผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นฝีมือของกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่สังหารชาวบ้านผู้บริสุทธิ์รายวันเพื่อต้องการสร้างสถานการณ์รายวันในพื้นที่

ส่วนที่จังหวัดยะลาเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างของนายยามารูดิง ดอเลาะเซ็ง อายุ 21 ปี และ นายอีซาน ดือราเฮง อายุ 18 ปี ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชยะหา หลังถูกคนร้ายขับรถกระบะไม่ทราบหมายเลขทะเบียนและยี่ห้อใช้ปืนสงครามตามประกบยิงจนบาดเจ็บสาหัส ขณะขี่รถจักรยานยนต์ที่บริเวณหน้าโรงไม้ยางพาราถนนสายยะหา-กาบัง หมู่ 1 ตำบลกาตอง อำเภอยะหา จังหวัดยะลา ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวนว่า จะเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ความไม่สงบ หรือ ล้างแค้นระหว่างคู่อริที่เคยเรื่องกันมาก่อน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง