ปส.ขยายผลยึดเพิ่มยาไอซ์ 26 ก.ก.-เฮโรอีน 23 ก.ก. หลังวิสามัญคนร้ายย่านประเวศวานนี้

อาชญากรรม
15 ต.ค. 55
12:45
174
Logo Thai PBS
ปส.ขยายผลยึดเพิ่มยาไอซ์ 26 ก.ก.-เฮโรอีน 23 ก.ก. หลังวิสามัญคนร้ายย่านประเวศวานนี้

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดขยายผลหลังเมื่อวานนี้ ( 14 ต.ค.) ทำการวิสามัญฆาตกรรมผู้ค้ายาเสพติดที่บริเวณถนนกัลปพฤกษ์ ก่อนจะจับกุมเครือข่ายเดียวกันและนำไปค้นบ้านพัก ย่านประเวศ พร้อมยึดของกลางยาไอซ์และเฮโรอีนได้จำนวนมาก

ยาไอซ์ 26 กิโลกรัม เฮโรอีน 66 แท่ง น้ำหนักรวมกว่า 23 กิโลกรัม ซึ่งถูกซุกซ่อนอยู่ภายใต้เตียงนอนชั้น 2 ของอาคารทาวน์โฮม 3 ชั้นเลขที่ 1 / 8 ซอยเฉลิมพระเกียรติ 25 เขตประเวศเป็นของกลางที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดยึดได้พร้อมควบคุมตัวนายนิรวิทย์ โสภณภูมิปัญญา อายุ 23 ปี ชาวเขาเผ่าลีซอไว้ทำการสอบสวน หลังนายนิรวิทย์ ถูกจับกุมได้เมื่อวานนี้ ( 14 ต.ค.)

ตำรวจเปิดเผยว่า นายนิรวิทย์ เป็นผู้ค้ายาเสพติดเครือข่ายเดียวกับนายอัศวิน ภักดีเตล็บ ซึ่งขัดขืนการจับกุมของตำรวจปราบปรามยาเสพติด และ ยิงต่อสู้กับตำรวจจนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนกัลปพฤกษ์ เมื่อวานนี้ ซึ่งจากการสอบสวน นายนิรวิทย์ ให้การอ้างว่า มีหน้าที่ในการเฝ้ายาเสพติดและนำยาไปส่งให้กับผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยได้รับค้าจ้างในการเฝ้าและส่งของครั้งละ 50,000-60,000 บาท

พร้อมยอมรับว่า ลักลอบส่งยาไอซ์มาแล้วกว่า 10 ครั้ง ส่วนเฮโรอีน เพิ่งทำเป็นครั้งแรก ส่วนบ้านหลังนี้เช่ามาได้ประมาณ 1 เดือน โดยเบื้องต้น ตำรวจควบคุมตัวนายนิรวิทย์ไว้สอบสวนขยายผลเพิ่มเติมเพื่อจับกุมผู้ค้ายาเสพติดที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนีต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง