ผู้ปกครองเด็กแจ้งความจับพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก 2 ขวบ

ภูมิภาค
16 ต.ค. 55
02:17
141
Logo Thai PBS
ผู้ปกครองเด็กแจ้งความจับพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก 2 ขวบ

ผู้ปกครองในจังหวัดร้อยเอ็ด นำภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด ของสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงเด็ก ที่ก่อเหตุทำร้ายบุตรชายวัย 2 ขวบ จนบาดเจ็บ

ภาพจากกล้องวงจรปิด ของสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ที่บันทึกภาพพี่เลี้ยงตีเด็กชายวัย 2 ขวบ เป็นหลักฐานที่ น.ส.ธาราริน วรนาม นำเข้าแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด เพื่อให้ดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงคนดังกล่าว หลังทำร้ายร่างกายบุตรชายวัย 2 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง

ผู้ปกครองเด็กชายวัย 2 ขวบ เล่าว่า เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะรับลูกชายกลับบ้าน พบว่าตามร่ายกาย มีบาดแผล และรอยฟกช้ำ โดยเฉพาะบริเวณศรีษะมีรอยเขียวช้ำหลายจุด จึงสอบถามไปยังสถานรับเลี้ยงเด็ก ซึ่งพี่เลี้ยงบอกว่าลูกชายวิ่งชนเสาจึงไม่ติดใจ จากนั้นเริ่มพบว่าลูกชายมีอาการหวาดกลัว และไม่อยากไปอยู่ที่สถานรับเลี้ยงเด็กดังกล่าว จึงเข้าไปสอบถามที่สถานรับเลี้ยงเด็กอีกครั้ง พบว่าพี่เลี้ยงที่ดูแลลูกชายถูกไล่ออกไปแล้ว จึงขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบว่าลูกชายถูกทำร้ายร่างกายจริง จึงเข้าแจ้งความ

พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด ระบุว่า ขณะนี้เตรียมเรียกเจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็ก รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำ เพื่อติดตามพี่เลี้ยงคนดังกล่าวมาดำเนินคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง