พายุฝนถล่มบ้านปชช.ที่อยุธยา พัง 15 หลัง

ภูมิภาค
16 ต.ค. 55
03:57
113
Logo Thai PBS
พายุฝนถล่มบ้านปชช.ที่อยุธยา พัง 15 หลัง

เกิดพายุฝนถล่มบ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ หมู่ 10 ตำบลปากกราน อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อคืนวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้บ้านเรือนประชาชนเสียหาย 15 หลัง

เกิดพายุฝนฟ้าคะนองอย่างหนักประมาณ 20 นาที เมื่อคืนวันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ หมู่ 10 ตำบลปากกราน อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พังเสียหาย 15 หลัง โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้น เบื้องต้นพบรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านเสียหาย รวมถึงฝ้าเพดานถูกลมพายุพัดได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านนายอุดมศักดิ์ ขาวหนูนา หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บอกว่า เบื้องต้นได้ประสานไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลปากราน เพื่อเข้าตรวจสอบ และเร่งซ่อมแซมไฟฟ้าที่ไม่สามารถใช้การได้ และในช่วงเช้าจะรายงานไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อให้การช่วยเหลือเยียวยา เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบมีบ้านเรือนได้รับความเสียหาย 15 หลังคาเรือน แต่จะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งในวันนี้ (16 ต.ค.)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง