ตำรวจขยายผลจับเครือข่ายยาเสพติด ยึดเฮโรอีน 9 ก.ก.

อาชญากรรม
16 ต.ค. 55
12:37
93
Logo Thai PBS
ตำรวจขยายผลจับเครือข่ายยาเสพติด ยึดเฮโรอีน 9 ก.ก.

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดขยายผลจับเครือข่ายยาเสพติด หลังวิสามัญฆาตกรรม และตรวจยึดของกลางได้จำนวนมากเมื่อวานที่ผ่านมา และวันนี้สามารถยึดเฮโรอีนได้อีกกว่า 9 กิโลกรัม ยาบ้าอีก 570,000 เม็ด

ตำรวจปราบปรามยาเสพติดขยายผลจับเครือข่ายยาเสพติด หลังวิสามัญฆาตกรรม และตรวจยึดของกลางได้จำนวนมากเมื่อวานที่ผ่านมา โดยในวันนี้ได้ตรวจยึดของกลางเพิ่มเป็นเฮโรอีน จำนวน 27 แท่ง น้ำหนักรวมประมาณ 9,450 กรัม หรือกว่า 9 กิโลกรัม และยาบ้าจำนวน 570,000 เม็ดได้เพิ่ม พร้อมควบคุมตัวนายวรพล เลาหมู่ ชาวจังหวัดแม่ฮองสอนไว้สอบสวน

ตำรวจเปิดเผยว่า นายวรพล เป็นเครือข่ายยาเสพติด นายนิรวิทย์ โสภณภูมิปัญญาที่ถูกจับเมื่อวานที่ผ่านมาในบ้านย่านประเวศ พร้อมยึดยาไอซ์ 26 กิโลกรัม และเฮโรอีน น้ำหนัก 26 กิโลกรัม และยังเป็นเครือข่ายเดียวกับนายอัศวิน ภักดีเตล็บ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ถูกวิสามัญฆาตกรรม เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากการสอบสวนนายวรพลอ้างว่าทำหน้าที่รับจ้างเฝ้าของเท่านั้น โดยจะมีผู้มารับยาเสพติดต่ออีกทอดหนึ่ง ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ในการดำเนินคดีตามกฎหมาย

นอกจากผู้ต้องหาทั้งหมด ตำรวจยึงสืบทราบว่ามีเอเย่นต์อีกคนหนึ่ง ซึ่งรับมอบหมายงานจากผู้ค้าทางภาคเหนือให้กระจายยาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง