ครูพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก แอบมอบตัวตำรวจ รับสารภาพ อ้างกินยาแก้ปวดมากเลยเครียด

ภูมิภาค
18 ต.ค. 55
02:13
400
Logo Thai PBS
ครูพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก แอบมอบตัวตำรวจ รับสารภาพ อ้างกินยาแก้ปวดมากเลยเครียด

ครูพี่เลี้ยง สถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่งในจังหวัดร้อยเอ็ด แอบมอบตัว เข้าให้ปากคำพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย รับสารภาพว่า ทำร้ายเด็กจริง อ้างว่ากินยาแก้ปวดมากจนเกินไป ทำให้เครียด อีกทั้งเด็กงอแงจึงได้ลงมือ

ความคืบหน้ากรณีครูพี่เลี้ยงเด็กภายในสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กชายวัย 2 ขวบ จนบาดเจ็บตามร่างกาย มีรอยฟกช้ำหลายแห่ง เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ผู้ปกครองนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้ ขณะบุตรชายถูกทำร้าย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับครูพี่เลี้ยงในข้อหาทำร้ายร่างกาย

วานนี้ (17 ต.ค.) ครูพี่เลี้ยงคนนี้ ติดต่อจะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน แต่ล่าสุดได้ขอเลื่อนเข้าให้ปากคำ โดยอ้างว่า เกิดความเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะติดต่อให้ปากคำอีกครั้ง

พ.ต.ต.สมัย มงคลชู พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า หากภายในวันที่ 23 ตุลาคม ครูพี่เลี้ยง และเจ้าของสถานรับเลี้ยงเด็กไม่มาให้ปากคำ ตำรวจจะออกหมายเรียกทั้ง 2 เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาทันที

ล่าสุดครูพี่เลี้ยงได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเงียบ ๆ โดยให้การรับสารภาพว่า ทำร้ายเด็กจริง อ้างว่ากินยาแก้ปวดมากจนเกินไป ทำให้เครียด อีกทั้งเด็กงอแงจึงได้ลงมือ พร้อมกับฝากขอโทษผู้ปกครอง และยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บต่อร่างกาย และจิตใจ ก่อนคุมตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือประกอบสำนวน แล้วปล่อยตัวไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง