เกิดเหตุวัยรุ่นจ.ราชบุรี มีปากเสียงกับเพื่อนถูกยิงเสียชีวิต

ภูมิภาค
18 ต.ค. 55
05:18
68
Logo Thai PBS
เกิดเหตุวัยรุ่นจ.ราชบุรี มีปากเสียงกับเพื่อนถูกยิงเสียชีวิต

เกิดเหตุวัยรุ่นคู่อริยิงปืนใส่กัน มีผู้บาดเจ็บ 3 คน ที่จังหวัดอ่างทอง ส่วนที่จังหวัดราชบุรี ชายสองคนถูกยิงบาดเจ็บและเสียชีวิตระหว่างขับรถกลับบ้าน เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นญาติกันและมีเรื่องขัดแย้งระหว่างตั้งวงดื่มสุรา

ตำรวจภูธรเมืองราชบุรีตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนหมู่ 3 ตำบลอ่างทอง พบ นายนิธินัย สัมพัทธ์ตระกูล ถูกยิงเสียชีวิต ใกล้กันพบนายสมคิด ศรีสุวรรณ ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส

สอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายนายธนพงศ์ ศรีสุวรรณ ซึ่งเพิ่งถูกจับในคดีค้ายาบ้า และเป็นญาติกับผู้เสียชีวิต โดยระหว่างตั้งวงดื่มสุราได้มีปากเสียงกัน นายนิธินัยและสมคิด จึงขับรถกลับบ้านแต่น้ำมันหมดระหว่างทาง จึงโทรศัพท์ให้ นายธนพงศ์ มาช่วย แต่ก็เกิดการต่อว่ากันอีก นายธนพงศ์ขับรถตามมา ยิงทั้งสองจนบาดเจ็บและเสียชีวิต เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว

ส่วนที่จังหวัดอ่างทองเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลป่าโมก เร่งช่วยเหลือวัยรุ่น 3 คน ถูกยิงบาดเจ็บ โดย 1 ในจำนวนนี้อาการสาหัส คือ นายนนทนันท์ ปรีเปรม สอบสวนทราบว่าระหว่างทั้งสามคนนั่งอยู่หน้าบ้านในอำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีวัยรุ่นสองคนขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาและใช้ปืนยิงใส่ก่อนหลบหนีไป เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มที่มีเรื่องขัดแย้งมาก่อน และอยู่ระหว่างติดตามตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง