เจ้าของร้านเพชรเข้าให้ปากคำคดีฉกเครื่องเพชรกลางห้าง

อาชญากรรม
19 ต.ค. 55
02:03
234
Logo Thai PBS
เจ้าของร้านเพชรเข้าให้ปากคำคดีฉกเครื่องเพชรกลางห้าง

เจ้าของร้านเครื่องเพชร เข้าให้ปากคำพร้อมมอบหลักฐานเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว หลังถูกผู้ก่อเหตุที่แฝงตัวมาในฐานะลูกค้า ลักทรัพย์เครื่องเพชร มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

นายอดิศร นาคสระเกษ ผู้จัดการร้านขายเครื่องเพชรในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ นำภาพถ่ายรูปพรรณเครื่องเพชรจำนวน 7 ชิ้น และภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านใกล้เคียง ที่เห็นหน้าผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ นำมาเป็นหลักฐานหลังถูกลักทรัพย์เป็นเครื่องเพชร รวมมูลค่าประมาณ 1 ล้านบาท โดยมีพนักงานหญิงผู้อยู่ในเหตุการณ์ เข้าให้ปากคำกับตำรวจด้วย

ตำรวจเปิดเผยว่า พนักงานหญิงให้การอ้างว่า ผู้ก่อเหตุเข้ามาดูเครื่องเพชร และพูดคุยเรื่องต่างๆ เพื่อทำความสนิทสนม ซึ่งในระหว่างที่ผู้ก่อเหตุกำลังเลือกซื้อเพชรและกำไลข้อมือ ได้บอกกับพนักงานขายว่า อยากนำเครื่องเพชรที่ซื้อไปให้แม่ที่กำลังซื้อของอยู่ที่ชั้น 3 ได้ดูด้วย

พนักงานหญิง อ้างด้วยว่า ตลอดการพูดคุย ผู้ก่อเหตุได้สัมผัสที่แขนอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นการป้ายยาที่ทำให้เกิดอาการมึนเมา หรือเบลอ อย่างที่เคยเห็นปรากฏเป็นข่าว เพราะหลังจากนั้นก็มีอาการเบลอ และนำเครื่องเพชรจำนวน 7 ชิ้น ใส่ถุง แล้วเดินตามผู้ก่อเหตุไปที่ชั้น 3 ก่อนที่จะมอบถุงเครื่องเพชรให้ผู้ก่อเหตุไป

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อในกรณียาป้ายที่พนักงานหญิงอ้างถึง เนื่องจากยากต่อการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ ในเบื้องต้นจะนำภาพวงจรปิดส่งให้ฝ่ายทะเบียนประวัติอาชญากรรม ตรวจสอบประวัติ และเร่งการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีฐานลักทรัพย์ต่อไป

สำหรับรูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุเป็นหญิง อายุประมาณ 30 ปีเศษ ผิวสองสี สูงประมาณ 160 เซนติเมตร


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง