ฟุตบอลโคปาเดลเรย์รอบ 3 กิฆอน ชนะและผ่านเข้ารอบต่อไปสำเร็จ

กีฬา
19 ต.ค. 55
08:37
54
Logo Thai PBS
ฟุตบอลโคปาเดลเรย์รอบ 3 กิฆอน ชนะและผ่านเข้ารอบต่อไปสำเร็จ

ฟุตบอลโคปา เดลเรย์ของสเปน สปอร์ตติ้ง กิฆอน พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ มิรานเดส ผ่านเข้าสู่ต่อไปได้สำเร็จ

การแข่งขันในรอบ 3 คู่ที่เห็นอยู่นี้เป็นการพบกันของ 2 ทีมจากลีกดิวิชั่น 2 หรือ เซกุนด้า สเปน โดย สปอร์ตติ้ง กิฆอน ทีมที่เพิ่งตกชั้นจากลาลีก้าฤดูกาลที่แล้ว เปิดบ้านพบกับ มิรานเดส เกมนี้ เซร์ริโอ้ ทำประตูให้มิรานเดส ทีมเยือนออกนำไปก่อนในนาทีที่ 22. แต่ว่า กิฆอน ได้ กาสตอน ซานกอย กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ทีเป็นตัวสำรองนัดนี้ ทำคนเดียว 2 ประตูนาที 74 และ 85 ให้ทีมพลิกกลับมาชนะ มิรานเดส 2-1 มิรานเดสตกรอบไปแบบน่าเสียดายหลังฤดูกาลที่แล้วสร้างเซอร์ไพร์ซด้วยการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ส่วน กิหอนผ่านเข้ารอบไปพบกับโอซาซูน่าต่อไป

อีกคู่ คอร์โดบ้า ทีมจากเซกุนด้าลีก บุกไปชนะ ซาบาเดล ทีมในดิวิชั่นเดียวกันแบบหวุดหวิด 1-0 โดย 90 นาทีเสมอกัน 0-0 ก่อนที่ ปาโบล รูอิซ กองหลังของซาบาเดล จะทำบอลเข้าประตูตัวเองในช่วงต่อเวลาพิเศษนาทีที่ 97 คอร์โดบ้่า ผ่านเข้ารอบไปพบกับ รีล โซเซียดัด

ส่วนคู่ระหว่าง ลาส พาลมาส เปิดบ้านพบ ราซิ่ง ซานตาแดร์ ทั้งสองทีมต่างทำผลงานได้ไม่ดีในเซกุนด้าลีก เกมนี้ ราซิ่ง น่าจะเก็บัยชนะใน 90 นาที แต่ว่าช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ลาส พาลมาส ได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากจุดโทษของ โมโม่ ทำให้ต้องมาเล่นกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ และเป็นเจ้าบ้านลาส พาลมาส ที่มาได้สองประตูจาก มูริลโล่ นาที 105 และ เธียร์วี่ย์ บิฟูม่า นาที 112 ลาส พาลมาส ชนะไป 4-2 สำหรับโคปาเดลเรย์รอบต่อไปทีมจากลาลีก้าจะลงเตะเป็นรอบแรก วันที่ 31 ตุลาคม


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง