ตร.ไม่รับหลักฐาน กรณีรถจักรยานยนต์ชนเด็ก 5 ขวบ แล้วหนี

อาชญากรรม
22 ต.ค. 55
04:44
109
Logo Thai PBS
ตร.ไม่รับหลักฐาน กรณีรถจักรยานยนต์ชนเด็ก 5 ขวบ แล้วหนี

เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนเด็กชายวัย 5 ปีแล้วหลบหนี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเด็กชายผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บที่กระโหลกศีรษะ และกระดูกขาขวาหักหนึ่งท่อน ขณะที่ตำรวจยังไม่รับหลักฐานที่ญาติเก็บได้ในที่เกิดเหตุเป็นของกลางในคดี

ญาติของด.ช.วงศธร แซ่เตียว หรือมิค วัย 5 ปี เปิดเผยว่า ด.ช.วงศธร ถูกรถจักรยานยนต์ชนริมถนนทางรถไฟบางซ่อน ย่านเตาปูน เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่ขับรถชนได้ขับหลบหนี โดยหลังเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้ามาช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มีการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมให้พักฟื้นประมาณ 20 นาที จากนั้นจึงแจ้งญาติว่า ต้องนำส่งไปที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะเนื่องจากมีสิทธิรักษาพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลดังกล่าว

สำหรับอาการ ด.ช.วงศธร พบว่า ขาขวากระดูกหัก 1 ท่อนต้องเข้าเฝือก กระโหลกศีรษะร้าวเนื่องจากกระทบกระเทือน แต่แพทย์ได้ทำการเอกซเรย์ไม่พบความผิดปกติ จึงอนุญาตให้กลับบ้านได้เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม แต่เมื่อกลับบ้านได้ ด.ช.วงศธร ถ่ายเป็นเลือด ญาติจึงนำส่งโรงพยาบาลอีกครั้ง ซึ่งแพทย์ได้ทำการรักษาและลงความเห็นว่า มาจากลำไส้อักเสบ

ทั้งนี้ ญาติ ด.ช.วงศธร ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนนครบาลเตาปูนตั้งแต่ในคืนวัน เกิดเหตุพร้อมนำหมวกนิรภัยของคนขับรถจักรยานยนต์ที่ชนน้องมิคและชิ้นส่วนรถ จักรยานยนต์ ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเพื่อส่งเป็นหลักฐาน แต่ตำรวจยังไม่รับของกลางไว้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง