ตร.ลำปางปิดล้อมจับ ตร.ค้ายาเสพติด พบยาบ้ากว่า 2.4 ล้านเม็ด

ภูมิภาค
22 ต.ค. 55
07:43
123
Logo Thai PBS
ตร.ลำปางปิดล้อมจับ ตร.ค้ายาเสพติด พบยาบ้ากว่า 2.4 ล้านเม็ด

ตำรวจจังหวัดลำปาง ยังคงปิดล้อมเพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด หลังขับรถแหกด่าน แต่ประสบอุบัติเหตุชนบ้านของชาวบ้านโดยจับผู้ต้องหาได้ 1 คน พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 2.4 ล้านเม็ด และยาไอซ์ 5 กิโลกรัม

กำลังตำรวจหน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ร่วมกับตำรวจตระเวนชายแดน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภองาว กระจายกำลังพร้อมอาวุธ และสุนัขสงคราม เพื่อติดตามจับกุม ด.ตร.มนัส เสื้อโพธิ์ ตำรวจสังกัดสถานีตำรวจแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี บริเวณป่าบ้านทุ่ง หมู่ 2 ตำบลหลวงใต้ อำเภองาว จังหวัดลำปาง หลังจี้ชิงรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านหลบหนี และนำมาจอดทิ้งไว้บริเวณปั้มน้ำมันเก่า

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาขณะตำรวจตั้งด่านตรวจ บริเวณด่านตรวจยาเสพติดนาแก อำเภองาว จังหวัดลำปาง ด.ตร.มนัส พร้อมพวกขับรถมา 3 คัน พอเห็นเจ้าหน้าที่ก็ขับหลบหนี ตำรวจจึงไล่ติดตาม ก่อนที่รถของดาบตำรวจมนัส เป็นคนขับ ได้ประสบอุบัติเหตุชนบ้านของประชาชน และได้ใช้ปืนจี้ชิงรถของชาวบ้านหลบหนีและนำรถมาจอดทิ้งไว้บริเวณปั้มน้ำมันเก่าก่อนจะหลบหนีต่อ จากการตรวจค้นรถของดาบตำรวจมนัส พบยาบ้าซุกซ่อนกว่า 2.4 ล้านเม็ด และยาไอซ์หนัก 5 กิโลกรัม

ขณะเดียวกันตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาได้ 1 คน คือนายฐิติ เพ็งสุข ขณะนี้ได้นำตัวไปสอบสวนขยายผลแล้ว ส่วนรถอีกคันหลบหนีไปได้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ยังคงปิดล้อม และเร่งติดตามทั้งภาคพื้นดิน และทางอากาศ โดยมี พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เดินทางมาติดตาม และสั่งการอย่างใกล้ชิด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง