กทม.เตรียมรถบัสรองรับการเดินทางไปสนามบางกอกฟุตซอลอารีน่า

กีฬา
22 ต.ค. 55
12:43
319
Logo Thai PBS
กทม.เตรียมรถบัสรองรับการเดินทางไปสนามบางกอกฟุตซอลอารีน่า

กรุงเทพมหานครเตรียมรถบัสเพื่อรองรับการเดินทางไปสนามบางกอกฟุตซอลอารีน่า หนองจอก จำนวน 280 คัน หากฟีฟ่าอนุมัติให้ใช้เป็นสนามแข่งขันเริ่มตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นต้นไป โดยคาดว่าจะสามารถรองรับคนที่จะเดินทางไปชมได้ทั้งหมด 6,000 คน

สนามฟุตซอลโลกทั้งอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก กับนิมิบุตรเป็นสนามที่สามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวกทั้งรถไฟฟ้า รถสาธารณะ แต่สนามบางกอกฟุตซอลอารีน่า หนองจอก การเดินทางค่อนข้างลำบาก ทางกรุงเทพมหานครจึงได้จัดรถบัสไว้บริการ 280 คัน คาดว่าจะสามารถรองรับคนที่จะเดินทางไปชมได้ทั้งหมด 6,000 คน

จุดที่รถบัสที่จะไปยังสนามบางกอกฟุตซอลอารีน่าจะมีจุดจอดรถทั้งหมด 3 จุดด้วยกันจะมีที่ แฟชั่นไอร์แลนด์ เดอะมอลล์ บางกะปิ สถานีรถไฟลาดกระบัง โดยรถบัสตรงไปที่สนามบางกอกฟุตซอลอารีน่าไม่มีการจอดรับระหว่างเส้นทาง

แฟนฟุตซอลที่จะนำรถยนต์ส่วนตัวไปที่สนามบางกอกฟุตซอลอารีน่าจะมีจุดจอดรถไว้ให้บริการบริเวณรอบสนามอย่างมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร สวนสาธารณะหนองจอก ตลาดเชื่อมสัมพันธ์

หากสนามบางกอกฟุตซอลอารีน่าผ่านการอนุมัติจากฟีฟ่าในการให้ใช้เป็นสนามแข่งขันฟุตซอลโลกจะใช้ตั้งแต่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งขณะนี้สนามยังอยู่ระหว่างการเร่งก่อสร้าง โดยพื้นสนามที่ฟีฟ่าสั่งนำเข้าจากสิงคโปร์จะเดินทางมาถึงในวันที่ 26 ตุลาคม และคาดว่าจะมีการส่งมอบหลังจากปูพื้นสนามเสร็จ 3 วัน
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง