หลังม่าน นางแบบมือ

Logo Thai PBS
หลังม่าน นางแบบมือ

จะหยิบจับ หรือทำงานก็ล้วนแต่ต้องใช้มือ นี่อาจเป็นเรื่องธรรมดาของคนทั่วไป แต่นี่เป็นสิ่งต้องระวังของนางแบบมือ หรือแฮนด์ทาเล้น เพราะเบื้องหลังของเรียวแขน และมือที่สวยงามตามชิ้นงานโฆษณา คือเบื้องหน้าที่พวกเธอต้องแสดงแทน ติดตามในหลังม่าน

มือที่เรียวสวย ดูเรียบเนียน ไม่เพียงช่วยให้สินค้าน่ามอง แต่ยังกระตุ้นให้ผู้ซื้อจินตนาการตามไปถึงผลหลังการใช้  แต่ก็ใช่ว่ามือจะเป็นของนางแบบตัวจริงเสมอไป เพราะเบื้องหลังมาจากมือสวยๆ ของ Hand Talent หรือนางแบบมือ

 ไม่เพียงหมั่นบำรุงมือทุกครั้งที่มีเวลาว่าง โดยพกพาทั้งน้ำมันทาเล็บ โลชั่นทามือ และครีมปกปิดริ้วรอย ติดกระเป๋าตลอดเวลา แต่กว่า 11 ปีที่พิลาสินี บดินทร์ชุติวัฒน์ ยังต้องฝึกฝนการใช้มือถ่ายทอดอารมณ์แทนใบหน้า จนเป็นหนึ่งในนางแบบมือที่เป็นที่ต้องการของวงการโฆษณา

พิลาสินี บดินทร์ชุติวัฒน์ นางแบบมือ กล่าวว่า อิ่มคิดว่าอิ่มเป็นนักแสดงคนหนึ่ง นางแบบเขาต้องแสดงออกทางหน้า อิ่มก็ต้องใช้มือเหมือนกัน จะทำยังไงให้รู้สึกว่ามันใช่ แสดงให้เห็นว่าของเขาดีจริงๆ ซึ่งทุกอย่างต้องใช้จินตนาการ อิ่มต้องจินตนาการว่าถ้าคิดแบบนี้ ถ้าเป็นแบบนี้ จะเป็นยังไงแล้วเราก็แสดงออกมา

แม้ปัจจุบันจะมีเทคโนโลยีที่ช่วยลบเลือนริ้วรอยหรือตัดแต่งภาพให้สวยงาม หากความสมบูรณ์ของร่างกายจากธรรมชาติ ก็เป็นเสน่ห์ของหญิงสาวที่รักในความงาม จนทำให้อาชีพนางแบบมือยังจำเป็น และเติมเต็มงานโฆษณาให้สมบูรณ์แบบ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง