จนท.เพิ่มมาตรการคุมเข้มนราธิวาส หลังเกิดเหตุรุนแรงในพื้นที่

ภูมิภาค
23 ต.ค. 55
02:31
66
Logo Thai PBS
จนท.เพิ่มมาตรการคุมเข้มนราธิวาส หลังเกิดเหตุรุนแรงในพื้นที่

เจ้าหน้าที่เพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด หลังเหตุรุนแรงที่เกิดขึ้นในจังหวัดนราธิวาสที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการในพื้นที่ แต่ผู้ประกอบการบางส่วนหนึ่งยืนยันจะทำธุรกิจต่อไป

เจ้าหน้าที่เพิ่มการรักษาความปลอดภัยรอบตัวเมืองสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส หลังเกิดเหตุความรุนแรง 8 จุด ตั้งแต่ค่ำวันที่ 20-21 ต.ค. โดยมีการตรวจสอบรถที่ผ่านเข้าออก และการดูแลย่านชุมชนรวมถึงจุดที่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน ส่วนบรรยากาศในย่านร้านค้ามีนักท่องเที่ยวน้อย

ด้านนายสุภัคร์ โกศลสุรัตน์ เจ้าของร้านอาหารและร้านขายเสื้อผ้า เปิดเผยว่า เหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นในอำเภอตากใบ ส่งผลให้นักท่องเที่ยวยังไม่กล้าเดินทางเข้ามาซื้อของเหมือนปกติ  

ขณะที่โรงแรมตาบาพลาซ่า สถานประกอบการที่ถูกลอบวางระเบิดรถยนต์ เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ทำให้แม่ครัวของโรงแรมบาดเจ็บ และส่งผลให้ผู้เข้าพักทั้งหมดยกเลิกการใช้บริการ แต่นางพวงวิไล วงศ์ชัยศรี เจ้าของโรงแรม กล่าวยืนยันว่า จะไม่ย้ายหนีไปอยู่ที่อื่น เพราะทำธุรกิจในพื้นที่มากว่า 20 ปีแล้ว

ส่วนเหตุ ส.ต.อ.ปรีชา สมัยใหม่ ครูโรงเรียนตำรวจตะเวนชายแดนบ้านละโอ จังหวัดนราธิวาส ถูกกลุ่มแนวร่วมยิงเสียชีวิตขณะขับรถยนต์กลับจากโรงเรียนเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ต.ค.ผ่านมา วานนี้ (22ต.ค.) มีพิธีร่วมไว้อาลัยที่สนามบินค่ายรามคำแหง กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 จังหวัดสงขลา ก่อนส่งให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดบึงกาฬ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง