ตร.เร่งติดตามตัวพร้อมยึดทรัพย์ "ด.ต.มนัส" ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด

อาชญากรรม
23 ต.ค. 55
12:27
62
Logo Thai PBS
ตร.เร่งติดตามตัวพร้อมยึดทรัพย์ "ด.ต.มนัส" ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด

ตำรวจนครบาลจัดชุดหาข่าว ติดตามตำรวจจราจรนครบาลประชาชื่น ซึ่งเป็นผู้ต้องหาหลบหนี คดีลักลอบขนยาเสพติด ในพื้นที่ จ.ลำปาง พร้อมยึดทรัพย์สินทั้งรถยนต์และตู้นิรภัย รวมทั้งเอกสารบัญชีธนาคารไว้ตรวจสอบ

รถยนต์จำนวน 3 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน และตู้นิรภัย เป็นของกลางที่ตำรวจนครบาลประชาชื่น อายัดไว้ตรวจสอบ หลังจากเมื่อวานนี้(22 ต.ค.) ตำรวจนำหมายค้น เข้าตรวจสอบห้องพักของ ด.ต.มนัส เสือโพธิ์ ผู้บังคับหมู่งานจราจร ตำรวจนครบาลประชาชื่น ผู้ต้องหาคดีลักลอบขนยาบ้าจำนวนกว่า 1.2 ล้านเม็ด และ ยาไอซ์ 5 กิโลกรัม ที่อยู่ระหว่างการหลบหนีการจับกุมในพื้นที่ จ.ลำปาง

ทั้งนี้ ทรัพย์สินทั้งหมด ตำรวจยึดได้จาก แฟลตตำรวจสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น หมู่บ้านพฤกษาวิลล์ รังสิต-คลอง 3 และคอนโดมิเนียม ย่านรัตนาธิเบศร์ และแต่ทั้ง 3 จุดไม่ผิดสิ่งผิดกฏหมาย จึงเก็บรวบรวมทรัพย์สิน เอกสาร และบัญชีเงินฝากธนาคารไว้ตรวจสอบ

พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ทรัพย์สินของด.ต.มนัส อาจมีมากกว่าที่ถูกอายัดไว้ จึงมอบหมายให้ชุดสืบสวน ติดตามตรวจสอบทรัพย์สินที่ยังหลงเหลืออยู่ ขณะเดียวกันได้จัดชุดสืบสวนออกหาข่าว และตามจับกุมนายดาบตำรวจมนัส หลังได้รับการประสานข้อมูลจากตำรวจภูธรภาค 5 ซึ่งมีการออกหมายจับนายดาบตำรวจมนัส พร้อมพวกรวม 7 คน โดย 1 ในผู้ที่ออกหมายจับเป็นอดีตตำรวจ สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาลที่ลาออกจากราชการ ไปร่วมอยู่ด้วย

สำหรับ ด.ต.มนัส ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งด่วนให้ออกจากราชการไว้ก่อน และวันพรุ่งนี้(24 ต.ค.) พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะแถลงข่าวความคืบหน้าของคดีนี้อีกครั้ง ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง