ตร.ปคม.ผู้ต้องหาพาเด็กอายุ 14 ปีเปิดห้องพักและเสพยาเสพติด

อาชญากรรม
25 ต.ค. 55
07:27
189
Logo Thai PBS
ตร.ปคม.ผู้ต้องหาพาเด็กอายุ 14 ปีเปิดห้องพักและเสพยาเสพติด

ตำรวจปคม. จับคนขับรถแท็กซี่ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านป้อมปราบศัตรูพ่าย หลังได้รับแจ้งให้มาตรวจสอบ เนื่องจากพบผู้ต้องหาพาเด็กหญิงวัย 14 ปี มาเปิดห้องพักและเสพยาเสพติด

นายสาคร สาสีทะ ถูกตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม.จับได้ หลังมีพลเมืองดีแจ้งว่า มีชายหนุ่มและเด็กหญิงอายุประมาณ 14 ปี มาเช่าห้องพักที่โรงแรมหนึ่ง ย่านป้อมปราบศัตรูพ่าย จึงเข้าตรวจสอบพบนายสาคร และเด็กสาว อายุ 14 ปี กำลังเสพยาบ้าภายในห้องพัก จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน

นายสาครให้การอ้างกับตำรวจว่า มีอาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้าง และรู้จักกับเด็กหญิงผู้เสียหายที่โรงแรมแห่งนี้ ซึ่งเด็กหญิงคนดังกล่าวอ้างว่าอาศัยอยู่กับพี่สาว แต่หนีออกจากบ้านมา นายสาครจึงชักชวนให้มาเช่าห้องพักอยู่ด้วยกันมาประมาณ 1 เดือนแล้ว พร้อมยอมรับว่า ได้ชักชวนให้เด็กหญิงเสพยาบ้าด้วย

ตำรวจแจ้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา หรือ ผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และมียาบ้าไว้ครอบครองและเสพยาบ้า ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสาคร เคยถูกดำเนินคดีในความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และข้อหาลักทรัพย์หลายคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง