จนท.ปิดล้อมพื้นที่หวังจับกุมคนร้าย หลังเกิดเหตุยิงปะทะผู้ก่อความไม่สงบ จ.นราธิวาส

ภูมิภาค
25 ต.ค. 55
14:13
105
Logo Thai PBS
จนท.ปิดล้อมพื้นที่หวังจับกุมคนร้าย หลังเกิดเหตุยิงปะทะผู้ก่อความไม่สงบ จ.นราธิวาส

เจ้าหน้าที่ยังปิดล้อมพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส หลังเกิดเหตุยิงปะทะกับผู้ก่อความไม่สงบ เบื้องต้นผู้ก่อความไม่สงบเสียชีวิต 1 คน และสามารถยึดปืนได้ 2 กระบอก

เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพ นายอาซาน ดิง ซึ่งถูกวิสามัญฆาตกรรม ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมบริเวณบ้านจาแลเกาะ ต.มะนังตายอ อ.เมือง จ.นราธิวาส ขณะที่ผู้ก่อความไม่สงบอีก 2 คน หลบหนีไปได้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก และปืนสั้นไทยประดิษฐ์อีก 1 กระบอก จึงนำไปตรวจสอบว่าเคยนำมาก่อเหตุในพื้นที่หรือไม่ เบื้องต้นเชื่อว่า ผู้ก่อความไม่สงบอาจเป็นกลุ่มเดียวกับที่ก่อเหตุปล้นรถยนต์ของคนขายไอศครีม ใน อ.บันนังสตา จ.ยะลา เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

เหตุปะทะในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา (24 ต.ค.) เจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมพื้นที่บ้านแบลอ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส และวิสามัญฆาตกรรมผู้ก่อความไม่สงบ 1 คน คือ นายมะยากี ดีเยาะ แกนนำ อาร์เคเค

มีรายงานว่า 1 ชั่วโมงที่ผ่านมา กำลังตำรวจและทหาร เข้าปิดล้อมห้องแถว 8 คูหา จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ริมถนนบ้านบานา อ.เมือง จ.ปัตตานี เนื่องจากผู้ก่อความไม่สงบได้หลบหนีมาซ่อนตัว ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเจรจาให้มอบตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง